Sản phẩm mới

Miễn phí ký dịch vụ công khi đăng ký lần đầu chữ ký số

Thanh Hà 03/10/2023 - 13:45

Nhằm khuyến khích người dân sử dụng chữ ký số thay cho phương pháp ký truyền thống, từ nay đến hết ngày 31-12-2023, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) triển khai ưu đãi miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký chữ ký số từ xa - MySign lần đầu tiên.

image0.jpeg
Với dịch vụ chữ ký số từ xa, khách hàng có thể ký mọi nơi mọi lúc. Ảnh TH.

Theo đó, ngoài ký các tài liệu văn bản trên nền tảng trực tuyến (online) như hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng vay vốn ngân hàng, hợp đồng mở tài khoản ngân hàng, thuế, hóa đơn điện tử…, khách hàng cũng có thể sử dụng MySign để ký các văn bản, giấy tờ liên quan đến dịch vụ công (như đăng ký kết hôn, khai sinh, hộ chiếu…) ngay trên điện thoại di động. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí trong 12 tháng.

Sử dụng chữ ký số từ xa MySign đem lại cho người dùng nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí, ký kết nhanh chóng, tiện lợi trong các giao dịch điện tử, tài liệu ký số được lưu trữ toàn vẹn và bảo mật thông tin.

Để sử dụng chữ ký số từ xa Viettel, người dùng chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng MySign trên App Store/CH Play. Dịch vụ MySign của Viettel sử dụng công nghệ bảo mật xác thực 2 lớp, đáp ứng quy định bảo mật cao nhất của châu Âu, tiêu chuẩn eIDAS và hệ thống đáp ứng theo quy định của cơ quan nhà nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Miễn phí ký dịch vụ công khi đăng ký lần đầu chữ ký số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.