Đô thị

Miền Bắc mưa vài nơi và lạnh về đêm, sáng sớm

Kim Nhuệ 24/10/2023 19:35

Từ đêm nay đến ngày 27-10, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc nhiều mây, mưa vài nơi, lạnh về đêm và sáng sớm, hửng nắng về trưa và chiều. Khoảng đêm 27 và ngày 28-10, miền Bắc mưa rào, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

dem-khong-mua.jpg
Đêm nay (24-10) và sớm mai, thành phố Hà Nội phổ biến không mưa, trời lạnh.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (24-10), Hà Nội nhiều mây, phổ biến không mưa, gió Đông Bắc cấp 2; riêng khu vực phía Nam thành phố mưa vài nơi; trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C. Trưa và chiều mai (25-10), thành phố Hà Nội giảm mây, hửng nắng, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 29-31 độ C.

Trạng thái thời tiết nêu trên tại Hà Nội còn duy trì đến ngày 27-10. Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường nên khoảng đêm 27 và ngày 28-10, thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào, có nơi mưa vừa và dông có thể kèm lốc, sét, gió giật mạnh; nhiệt độ giảm 1-2 độ C so với ngày trước đó.

Còn Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, đêm nay và ngày mai , các tỉnh, thành phố còn lại của miền Bắc có mưa vài nơi; trong đó, khu vực đồng bằng, ven biển mưa rào rải rác và dông vài nơi. Từ khoảng đêm 27 đến ngày 28-10, miền Bắc mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to.

Các tỉnh, thành phố từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế, đêm 24 và sáng 25-10, mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Các tỉnh, thành phố từ Nghệ An đến Quảng Trị đề phòng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng ở vùng trũng thấp...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Miền Bắc mưa vài nơi và lạnh về đêm, sáng sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.