Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam vừa cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa thế hệ 2017 với gần 40 dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Đó là 3 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng: Ultimate Comfort series, Vertu Plus series và Blanc series.
Các sản phẩm của Midea được thiết kế tinh tế, sang trọng.
Các dòng sản phẩm điều hòa mới của Midea là bước đột phá trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo: dòng Ultimate Comfort series với vẻ ngoài sang trọng lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển; Vertu Plus series với thiết kế hình chữ "V" đặc biệt đã nhận được giải thưởng quốc tế iF Design Awrd danh giá; Cùng với đó là dòng Blanc với đầy tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm điều hòa 2017 của Midea còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế xuất sắc và công nghệ đỉnh cao với nhiều tính năng mới: Công nghệ Inverter Quattro, hơi lạnh dịu như tơ Silky Cooling, điều khiển ứng dụng điện thoại thông minh giúp tạo ra từng luồng sợi khí nhỏ như tơ, mang lại cảm giác dễ chịu, tốt cho làn da. Tính năng Gear Control giúp hiệu chỉnh công suất hoạt động của máy ở mức 50%, 75% và 100% công suất của máy, giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ, từ đó tiết kiệm năng lượng và gia tăng sự tiện lợi.
Điều hòa Midea điều khoản bằng điện thoại thông minh
Chiều 22-12, tại Hà Nội, Midea Việt Nam đã có buổi giới thiệu những dòng sản phẩm điều hòa dân dụng mới. Ông Elvis Chan, Tổng giám đốc kinh doanh Midea Việt Nam chia sẻ: "Các dòng sản phẩm điều hòa mới này sẽ đưa Midea - một trong những thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam sang một bước ngoặt quan trọng, điều này chứng tỏ cam kết của chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm với chất lượng đẳng cấp quốc tế và luôn kết nối người tiêu dùng với những trải nghiệm đẳng cấp về sự sáng tạo và chất lượng".
Ông Lý Thái Bảo, Giám đốc Marketing Midea chia sẻ những tính năng ưu việt của thế hệ điều hòa 2017
Được biết, năm 2016, sản phẩm điều hòa dân dụng của Midea chiếm 8% thị trường. Dự báo, năm 2017 sẽ tăng lên 10% và mục tiêu của Midea trong vòng 3 năm tiếp theo con số này sẽ nâng lên 30%. Để đạt được mục tiêu đề ra, bên cạnh việc nâng cao chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, ông Leo Zheng, Giám đốc sản phẩm điều hòa cho biết: cùng với việc giá của sản phẩm luôn rẻ hơn 10% so với các hãng khác, chúng tôi sẽ tập trung đẩy mạnh vào dịch vụ hậu mãi, bảo hành. Nếu khách báo lỗi, trong vòng 24 giờ trung tâm dịch vụ sẽ đến. Cùng với đó chúng tôi cũng mở dịch vụ bảo hành sang trọng Luxury.
Tính năng dịu nhẹ như tơ Silky Cooling tốt cho da.
Midea cũng đã có kế hoạch mở rộng thêm hơn 50% số lượng điểm bán, nâng tổng số điểm bán lên 2.000 điểm nhằm giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm mới một cách nhanh và thuận tiện nhất. Sản phẩm hiện đã lên kệ tại các trung tâm điện máy và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.