(HNMO) - Sau chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm, tối ngày 20/2/2016, tại TP. HCM Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã khởi đầu năm mới đầy hứa hẹn bằng việc ra mắt A-Class nâng cấp và Mercedes-AMG S 65 hoàn toàn mới.
3 phiên bản mới được MBV giới thiệu lần này là A 250; Mercedes - AMG A 45 4MATIC (thể thao) và Mercedes - AMG S 65. Các phiên bản mới này đều có những ưu thế nổi trội về màu sắc, thiết kế, nội thất và công dụng trong vận hành..., dễ hấp dẫn lớp trẻ và khách hàng là các doanh nhân thành đạt. Giá bán của 3 phiên bản A 200, A 250 và Mercedes-AMG A 45 4MATIC lần lượt là 1,339; 1,699 và 2,249 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT). Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Với sự hiện diện của 3 mẫu xe mới, chúng tôi kỳ vọng tỷ trọng doanh số SUV của MBV sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016”.
Năm 2015 vừa qua là một năm đặc biệt đánh dấu 20 năm MBV gắn bó tại thị trường Việt Nam. MBV đã thu được những thành tích kỉ lục với 3600 xe bán ra, tăng trưởng 50% và trở thành một trong 5 thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Mercedes-Benz. Tiếp bước thành công này, MBV sẽ đầu tư thêm hai dây chuyền hiện đại có tổng trị giá hơn 11 triệu EUR để lắp ráp thế hệ mới của hai mẫu xe chủ lực trong năm 2016 bao gồm 1 sedan và 1 SUV. MBV hy vọng sẽ kịp thời giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, cũng như giúp MBV duy trì đà tăng trưởng đầy ấn tượng trong năm 2016.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.