(HNM) - Trong khi có nhiều thông tin về các đợt tăng giá mới đang diễn ra trên thị trường sữa, Tập đoàn Mead Johnson Nutrition - chuyên về dinh dưỡng trẻ em đã công bố sẽ không tăng giá tất cả các sản phẩm đến hết năm 2010, nhằm mục đích hỗ trợ người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam.
Cùng với tuyên bố không tăng giá, Mead Johnson Việt Nam còn giới thiệu "Bao bì tiết kiệm" đối với các sản phẩm EnfaKid A+ và EnfaGrow A+ và AnfaGrow A+ - dòng sản phẩm trẻ em, giúp tiết kiệm đến 45.000 đồng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, vật liệu bao bì của sản phẩm này cũng thân thiện hơn với môi trường. Mức giá cạnh tranh cao sẽ giúp cho người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao của Mead Johnson.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.