Sức khỏe

Máy lọc nước RO Mutosi góp phần nâng cao chất lượng sống

Ngân Châu 30/08/2023 - 16:17

Không chỉ giúp người dùng có nguồn nước tinh khiết, Mutosi không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhằm nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho các gia đình Việt. Sản phẩm điển hình là máy lọc nước RO Mutosi tạo nguồn nước chứa các dưỡng chất tốt, lành mạnh cho cơ thể.

Máy lọc nước Mutosi cho nước tinh khiết đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn uống trực tiếp

Máy lọc nước Mutosi được đấu trực tiếp vào nguồn nước của gia đình. Nước đi qua các lõi lọc thô và màng lọc RO giúp loại bỏ rong rêu, tạp chất, vi khuẩn, vi rút… nên nước đầu ra được lọc sạch, an toàn với sức khỏe. Màng lọc RO của Mutosi đạt chuẩn quốc tế NSF/ANSI 58 với những lỗ lọc nhỏ chỉ 0,1-0,5 nanomet và chỉ những phân tử nước tinh khiết mới có thể đi qua, còn những tạp chất, cặn bẩn bị giữ lại ngoài màng lọc. Máy có hệ thống lọc nhiều cấp (7-10 cấp) vừa cho nguồn nước sạch lại bổ sung các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

chung-nhan-nsf-mang-loc-mutosi.jpg
Mutosi với màng lọc RO đạt chuẩn NSF/ANSI 58 cho nước hoàn toàn tinh khiết.

Ngoài ra, nước lọc sạch đạt chứng nhận nước uống trực tiếp tại vòi theo QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Nước uống còn đáp ứng các tiêu chuẩn Nhật Bản uy tín gồm chứng nhận JIS S3210 & JWPA chứng thực loại bỏ 13+6 chất độc hại trong nước.

Giúp nâng tầm chất lượng sống với nước khỏe chuẩn Nhật

Mutosi còn mang đến giải pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dùng khi tạo ra nguồn nước giàu Hydrogen ion kiềm giúp ngăn ngừa lão hóa cơ thể, phòng, chống bệnh tật, duy trì sức khỏe bền bỉ. Quá trình ôxy hóa trong cơ thể được xem là nguyên nhân chính khiến cơ thể dễ mắc bệnh, vì vậy, bổ sung nước giàu Hydrogen có thể giúp ngăn chặn điều này.

Dòng máy Mutosi Hydrogen Pro sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 3-5 tấm điện cực cao cấp giúp tăng gấp đôi hàm lượng Hydrogen so với những chiếc máy thông thường, đạt được 1.000-1.400ppb, độ kiềm của nước đạt pH 9-9.5 hỗ trợ trung hòa axit dư, một tác nhân thường gây ra những bệnh về dạ dày hoặc khiến người mệt mỏi. Chỉ số ô xy hóa khử của nước (ORP) đạt mức -400mV đến -600mV có tác dụng chống ô xy hóa và các gốc tự do gây bệnh, giúp cơ thể trẻ khỏe, phòng tránh bệnh tật.

may-loc-nuoc-mutosi-hydrogen-probiotics-tang-cuong-bao-ve-suc-khoe.png
Mutosi Hydrogen Pro cho nguồn nước giàu Hydrogen giúp ngăn ngừa lão hóa.

Bên cạnh đó, Mutosi còn sản xuất dòng máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam bổ sung bào tử lợi khuẩn Probiotics đặc chủng vào trong nước. Máy lọc nước Mutosi Probiotics cung cấp hàng tỉ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm thiểu các vấn đề về đại tràng, tiêu hóa, tăng miễn dịch tự sinh cho cơ thể.

Máy lọc nước mang lại trải nghiệm sống tiện nghi

Bên cạnh việc lọc sạch và cho nước uống trực tiếp tại vòi sử dụng ngay, máy lọc nước Mutosi còn có dòng nóng, lạnh với chức năng làm nóng, lạnh nước tiện lợi, phù hợp với các gia đình, văn phòng nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh cao.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi sở hữu công nghệ nóng nhanh chưa đầy 1 giây và nước chỉ nóng khi bật công tắc, vậy nên giúp tiết kiệm đến 84% điện năng. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và dung lượng nước theo nhu cầu bằng thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng. Máy cũng sử dụng công nghệ Block làm lạnh nhanh và sâu ổn định từ 6oC đến 10oC cho nước lạnh như trong tủ lạnh.

may-loc-nuoc-mutosi-mp-100hic-1648x934-2-.jpg
Mutosi tích hợp nhiều tính năng để đem đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Mutosi cũng tập trung vào từng đường nét thiết kế trong các sản phẩm máy lọc nước để mang lại vẻ hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian và góp phần tạo điểm nhấn nâng tầm phong cách sống.

Sự cải tiến không ngừng giúp máy lọc nước Mutosi duy trì chất lượng và cập nhật các tính năng hữu ích nhằm mang lại nhiều giá trị nhất đến khách hàng. Không những vậy, Mutosi cũng đặc biệt chú trọng vào dịch vụ với hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng vượt mong đợi. Các sản phẩm được miễn phí lắp đặt, giao hàng toàn quốc cùng chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ Procare sửa chữa tại nhà nhanh chóng, đem lại sự thuận tiện nhất cho mỗi khách hàng.

Để tìm hiểu các sản phẩm máy lọc nước Mutosi, bạn có thể liên hệ qua:

  • Hotline: 1900.636.595.
  • Website: https://mutosi.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy lọc nước RO Mutosi góp phần nâng cao chất lượng sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.