Văn hóa

Mẫu nhí Bảo Hân diễn show mở màn trong Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Thượng Hải 2023 - Jacadi Paris

Nam Phương 20/10/2023 22:28

Là mẫu nhí tham gia dự án Vietnam Kid Couture của nhãn hàng Eunoia by An, vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Thâm Quyến, cô bé Bảo Hân, sinh năm 2015 lại được mời tham gia Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2023.

580-202310202048231.jpg
Bé Bảo Hân trong Bộ sưu tập Họa Sắc của EUNOIA BY AN trong dự án Việt Nam Đa Sắc, Tuần lễ thời trang Thâm Quyến 2023.

Chiều 10-10, Jacadi Paris, thương hiệu quần áo trẻ em cổ điển có nguồn gốc từ Paris, Pháp đã tổ chức buổi trình diễn mở màn đợt ra mắt quần áo trẻ em KIDS WEAR mùa này tại Jing'an 800 Show.

img_9370.jpg

Jacadi Paris khéo léo lồng ghép văn hóa truyền thống của Pháp với xu hướng thời trang theo mùa, tập trung vào chuỗi bốn chủ đề: Thị trấn Monet, phong cách Pháp, phong cách học thuật Anh và Champ de Mars, mang đến một buổi trình diễn đẹp mắt cho khách mời.

img_9371.jpg

Với bề dày kinh nghiệm về trình diễn thời trang trong nước và quốc tế, đa dạng trong phong cách trình diễn các loại trang phục, Bảo Hân đã thể hiện bước đi catwalk thật tự tin, thần thái trong tiếng vỗ tay không ngừng của toàn bộ khách mời, phụ huynh và khán giả tham dự show diễn.

580-202310202048232.jpg

Team Media nước bạn hầu hết nhận ra cô bé nên các slot ảnh ở các góc độ nhanh chóng được cập nhật trên đường link live của tuần lễ thời trang. Một lần nữa, truyền thông nước bạn lại không ngớt lời ngợi khen mẫu nhí đến từ Việt Nam.

Sau buổi trình diễn, Bảo Hân rất tự tin trả lời các câu hỏi của phóng viên truyền hình nước bạn cho dù cô bé không hề được biết trước nội dung hay hướng dẫn trả lời.

img_9374.jpg

“Đây là lần thứ hai con đến Trung Quốc để trình diễn thời trang. Con rất ấn tượng về Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2023. Nếu được đánh giá thang điểm, con sẽ đánh giá 10/10”. Bảo Hân cũng chia sẻ thêm với các phóng viên truyền hình khi được hỏi về cảm nghĩ của mình với show diễn lần này: “Con yêu thích môn nghệ thuật này vì nó giúp con tự tin cả về hình thể và phong cách giao tiếp”.

580-202310202048235.jpg

Ngoài sự tự tin trên sàn catwalk, dù bén duyên với sàn diễn chỉ hơn một năm, Bảo Hân còn là cô bé khá nổi tiếng trong con mắt các nhà thiết kế studio tại Hà Nội. Cô bé được biết đến là một mẫu ảnh có thần thái và rất chuyên nghiệp trong từng concept, luôn được lựa chọn là mẫu chụp cho các ý tưởng của các nhà tạo mẫu hay các studio.

img_9375.jpg

Bên cạnh việc tỏa sáng trên sàn diễn, Nguyễn Phúc Bảo Hân, hiện đang là học sinh của Trường Tiểu học Vinschool Times City, còn được biết đến là một bạn nhỏ học rất xuất sắc và luôn đạt thành tích cao trong các cuộc thi tiếng Anh của trường. Cô bé cũng là học sinh tinh hoa bộ môn tiếng Anh.

img_9376.jpg

Bảo Hân muốn trở thành một MC song ngữ đạt chuẩn quốc tế trong tương lai nên hiện tại cô bé vừa chăm chỉ học tiếng Anh, vừa không ngừng tập luyện, cải thiện khả năng trình diễn của mình để có phong thái và dung mạo đẹp nhất trên sân khấu, từ đó từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí Bảo Hân diễn show mở màn trong Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Thượng Hải 2023 - Jacadi Paris

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.