Du lịch

Thỏa thích thưởng thức mỹ vị với “Eat Out” - lễ hội ẩm thực kéo dài 3 tháng cùng những ưu đãi đặc biệt từ Marriott Bonvoy Việt Nam

Trung Thành 03/04/2024 16:49

Ngày 1-4-2024, Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International chính thức khởi động trở lại lễ hội ẩm thực hấp dẫn kéo dài 90 ngày tại Việt Nam - “Eat Out”, chuỗi chương trình khuyến mãi ẩm thực trên toàn quốc tại 19 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 1-4 đến 30-6-2024, lễ hội ẩm thực đặc sắc kéo dài suốt 3 tháng này sẽ tiếp tục mang đến những niềm vui và trải nghiệm đáng giá của ẩm thực hảo hạng trong không gian thư giãn tuyệt vời tại các nhà hàng, quầy bar đẳng cấp thế giới của Marriott Bonvoy tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Lạng Sơn.

Hội viên Marriott Bonvoy có thể thỏa thích thưởng thức mỹ vị với 2 mức giá hấp dẫn, từ trải nghiệm ẩm thực đa dạng chỉ với 790.000 đồng và những bữa ăn với thực đơn tinh tế và đẹp mắt với giá 1.490.000 đồng. Đừng quên rằng, hội viên có thể tích điểm thưởng với mỗi lần trải nghiệm ẩm thực.

renaissance-riverside-hotel-saigon_viet-kitchen-buffet-restaurant.jpeg
Thực khách có thể thỏa sức thưởng thức bữa trưa chủ nhật tại Viet Kitchen của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn.

Tiêu biểu cho gói ưu đãi với mức giá chỉ 790.000 đồng, thực khách có thể thỏa sức thưởng thức bữa trưa chủ nhật ăn tại Viet Kitchen của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, hoặc thưởng thức “The Landmark Phở”, món phở hấp dẫn, sang chảnh và đắt giá nhất thành phố Hồ Chí Minh ở nhà hàng Oriental Pearl tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa sẽ giới thiệu tiệc Buffet hải sản thịnh soạn, phục vụ tôm hùm nguyên con tại Feast. Khách sạn JW Marriott Hà Nội cũng sẽ mang đến những bữa tiệc Buffet quốc tế tại JW Café, với mức giá hấp dẫn 790.000 đồng mỗi người!

sheraton-nha-trang-hotel-spa_-feast-restaurant.jpeg
Sheraton Nha Trang Hotel & Spa giới thiệu tiệc Buffet hải sản.

Gói ưu đãi thứ 2 với giá 1.490.000 đồng sẽ được ra mắt tại Le Méridien Sài Gòn, nơi nhóm bạn và gia đình có thể cùng nhau thưởng thức Buffet hải sản tại Latest Recipe.

Tại Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, du khách có thể thưởng thức món má bò wagyu thơm ngon tại Madame Son. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa sẽ phục vụ các món canapé tuyển chọn tại Pink Pearl, bao gồm gan ngỗng, cá hồi hun khói bonbons và hơn thế nữa.

Những trải nghiệm ẩm thực tinh tế còn có tại Sheraton Hải Phòng, nơi những thực khách sành điệu có thể thưởng thức tháp hải sản tại nhà hàng Habor. Khách sạn Sheraton Hà Nội cũng sẽ mang đến thực đơn theo set Michelin Oceanic tại Hemisphere.

sheraton-hanoi-hotel_hermispheres-restaurant.jpeg
Khách sạn Sheraton Hà Nội mang đến thực đơn theo set Michelin Oceanic tại Hemisphere.

Một lễ hội ẩm thực tôn vinh mỹ vị hấp dẫn, đa dạng và là đặc quyền ẩm thực độc quyền dành cho hội viên Marriott Bonvoy tại Việt Nam kéo dài trong suốt tháng 4, 5 và 6-2024. Trải nghiệm ẩm thực dành cho các hội viên Marriott Bonvoy tại Việt Nam chưa bao giờ tràn đầy hấp dẫn hơn thế. Bạn chưa phải là thành viên của Marriott Bonvoy? Hãy nhanh tay truy cập vào đây: www.marriott.com/loyalty/createAccount/createAccountPage1.mi để tham gia miễn phí!

Thành viên của Marriott Bonvoy cũng có thể tích lũy và đổi điểm để có những trải nghiệm ẩm thực thú vị! Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: marriottbonvoyasia.com/dining.

Về Marriott International, Inc. (niêm yết trên Nasdaq: MAR) có trụ sở tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ và sở hữu danh mục hơn 8.800 khách sạn thuộc hơn 30 thương hiệu hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott điều hành và nhượng quyền các khách sạn cũng như cấp phép cho các khu nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới.

Về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên khả năng tiếp cận với những trải nghiệm mở mang tầm mắt trên toàn cầu. Hơn 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới.

Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hằng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments™ hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques®.

Thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên được tận hưởng những chương trình có tính cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc, cho phép họ yên tâm đi du lịch. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com. Khách du lịch cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy qua Facebook, X, Instagram và TikTok.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thỏa thích thưởng thức mỹ vị với “Eat Out” - lễ hội ẩm thực kéo dài 3 tháng cùng những ưu đãi đặc biệt từ Marriott Bonvoy Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.