Du lịch

Marriott Bonvoy hào phóng tặng điểm thưởng, hút du khách thế giới đón Tết Việt

Hà Trang 31/01/2024 - 14:43

Khởi động chiến dịch hút khách du xuân trong nước và quốc tế đến với Việt Nam dịp Tết Nguyên đán, Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International tung chương trình “Stay Elevated, Stay Elite” - hào phóng dành tặng nhiều điểm thưởng cho du khách đến với các điểm nghỉ dưỡng trong hệ thống tại Việt Nam.

Các chọn lựa đặt phòng và lưu trú từ tháng 1 đến ngày 30-4-2024, thời điểm hoàn hảo trùng với dịp Tết Nguyên đán sẽ giúp các thành viên Marriott Bonvoy kiếm được hàng nghìn điểm thưởng (kể từ đêm thứ 2 trở đi) khi đặt kỳ nghỉ ở loại phòng cao cấp, gồm các hạng phòng suite đẳng cấp hay biệt thự có hồ bơi độc đáo. Điểm thưởng cho các đặt phòng này có mức nhân điểm hệ số ưu đãi, dao động từ 500 đến 3.000 điểm mỗi đêm và kỳ nghỉ càng dài thì cơ hội nhận điểm nhân lũy tiến càng nhiều.

581-202401311421491.jpg

Với “Stay Elevated, Stay Elite”, những người đam mê du lịch tại Việt Nam và trên toàn thế giới sẽ đến lưu trú và trải nghiệm những điểm đến độc đáo trong dịp năm mới trên khắp dải đất hình chữ S, từ đó, góp phần thúc đẩy du lịch mùa lễ hội, đồng thời, tận hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn vốn được Marriott Bonvoy thiết kế riêng cho du khách muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Đặc biệt, trẻ em đi nghỉ cùng bố mẹ sẽ được lưu trú miễn phí và thưởng thức bữa sáng hằng ngày; các cặp đôi được chiêu đãi đồ uống miễn phí mỗi ngày... Du khách cũng có thể trải nghiệm chuỗi các hoạt động phong phú như học nấu ăn, pha chế cocktail cũng như các lớp học thủ công và nghệ thuật sáng tạo… “Stay Elevated, Stay Elite” cũng được áp dụng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hội An, Cần Thơ và Lạng Sơn.

Đón chào Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, du khách có thể ngắm bình minh từ ban công phòng suite hướng biển hay không gian trang nhã của biệt thự 3, 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, nép mình ngay trên bờ biển miền Trung Việt Nam, hoặc đắm mình trong không gian xanh thư giãn của các biệt thự hồ bơi 2, 3 và 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas. Ngoài ra, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort mời gọi các cặp đôi, bạn bè và gia đình thư giãn thật phong cách với các phòng cao cấp có hồ bơi nhỏ tại phòng và dãy phòng suite ấn tượng với ban công rộng và khung cảnh đại dương vô tận.

581-202401311421492.jpg

Những du khách sành điệu đang tìm kiếm một điểm đến yên ả, bình dị để bỏ trốn có thể đến Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Trevới bãi biển trải dài thơ mộng và nhiều tiện nghi giải trí và chăm sóc sức khỏe cũng như tận hưởng các quyền lợi độc quyền được cung cấp cho những khách đặt các dãy phòng rộng rãi hoặc biệt thự 2, 3 và 4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng theo điều kiện cụ thể của chương trình khuyến mãi “Stay Elevated, Stay Elite”. Ẩn mình yên bình giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa cũng chứng tỏ mình là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình tận hưởng chuyến du xuân đầu năm với gói nghỉ dưỡng “A Wonderful Tết” nhiều đặc quyền hấp dẫn:Phòng nghỉ dưỡng kèm bữa sáng tự chọn; thực đơn theo set với hương vị truyền thống Việt Nam; miễn phí nâng hạng phòng và ưu đãi nhận phòng sớm, trả phòng muộn; tham gia Hội chợ Xuân và thử vận may với Lì xì Tết - Bốc thăm may mắn (ngày 9 đến 12-2) và nhận liền tay quà Tết. Du khách còn được nhận ưu đãi thời gian khi sử dụng gói dịch vụ tại Quan Spa (từ 60 phút lên 90 phút, từ 90 phút lên 120 phút). Thành viên Club Marriott được giảm đến 30% cho dịch vụ ẩm thực và spa.

581-202401311421493.jpg

Tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, du khách có thể khám phá một tuyệt tác kiến trúc nằm gần mũi phía Nam của hòn đảo và các cặp đôi có thể thư giãn trong những hạng phòng suite với thiết kế độc đáo và tiện nghi sang trọng. Trong khi đó tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort, các phòng suite hướng biển tuyệt đẹp và biệt thự thiết kế tinh tế có thể giúp du khách trải nghiệm tầm nhìn toàn cảnh ra biển trên bờ biển hoàng hôn của hòn đảo một yên bình nhất.

Chương trình khuyến mãi “Stay Elevated, Stay Elite” cũng được áp dụng tại các thành phố năng động như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng cũng như các điểm đến có nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn như Hội An, Cần Thơ và Lạng Sơn. Đừng chần chừ, hãy khám phá ngay “Stay Elevated, Stay Elite” để lên kế hoạch đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn cùng Marriott Bonvoy và trải nghiệm một năm mới với những hành trình nghỉ ngơi ấm áp và tràn ngập yêu thương với người thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Stay Elevated, Stay Elite” với những trải nghiệm độc quyền từ Marriott Bonvoy tại Việt Nam, vui lòng truy cập: marriott.com/vi/offers/packages/khach-san-viet-nam.mi

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Marriott Bonvoy hào phóng tặng điểm thưởng, hút du khách thế giới đón Tết Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.