Giao thông

Mang không khí Tết lên các chuyến bay những ngày đầu năm mới

Lương Ninh Giang 10/02/2024 - 16:46

Trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, bên cạnh việc tổ chức các chuyến bay "xông đất", các hãng hàng không cũng đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động chào mừng năm mới trên chuyến bay.

1-da-nang-don-cac-hanh-khach-xong-dat-nam-giap-thin_1.jpg
Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức chuyến bay "xông đất" đầu năm mới Giáp Thìn 2024.

Trong ngày 10-2 (mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), các chuyến bay của Vietnam Airlines đã “xông đất” tại Đà Nẵng và Khánh Hòa.
Theo đó, các chuyến bay VN 628 khởi hành từ Bangkok (Thái Lan) và VN 157 khởi hành từ Hà Nội đã “xông đất” sân bay thành phố Đà Nẵng lần lượt vào lúc 6h45 và 7h15 ngày 10-2. Chuyến bay VN1340 từ thành phố Hồ Chí Minh hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) lúc 8h cùng ngày.

Hành khách trên các chuyến bay được tặng hoa, thưởng thức chương trình nghệ thuật và nhận những phần quà đầu năm ngay khi hạ cánh tại sân bay.

Bên cạnh tổ chức các chuyến bay “xông đất”, Vietnam Airlines đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động chào mừng năm mới Giáp Thìn trên những chuyến bay.

Để không khí năm mới thêm sống động, nhiều mẫu áo dài đa dạng thiết kế, màu sắc được tiếp viên, nhân viên phục vụ mặt đất sử dụng thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay Tết.

Cùng với đó, hàng chục món ăn mang hương vị Tết đã được Vietnam Airlines phục vụ trên tất cả các chuyến bay nội địa.

vietravel-tet.jpg
Hương vị Tết trên các chuyến bay của Vietravel Airlines.

Trong dịp này, Hãng hàng không không Vietravel (Vietravel Airlines) cũng thực hiện chuỗi chuyến bay chủ đề “Kết nối Tết Việt xưa và nay” với màn trình diễn trang phục áo dài truyền thống, thưởng thức bánh chưng.

Lãnh đạo hãng đã gặp gỡ hành khách trên những chuyến bay đầu tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài, trao những bao lì xì tận tay hành khách thay cho lời cảm ơn.

Trên các chuyến bay ngày Tết, tiếp viên Vietravel Airlines đã đồng loạt thay đổi những bộ trang phục của hãng bằng các bộ áo dài ngũ thân và Nhật Bình truyền thống của văn hóa Việt Nam. Qua đó, hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam cho thấy giá trị văn hóa đón Tết Nguyên đán vẫn luôn được các thế hệ gìn giữ và lan tỏa với nhiều hình thức khác nhau.

Vietravel Airlines cũng phục vụ bánh chưng trên các chuyến bay ngày đầu năm với mong muốn hương vị Tết đến gần hơn với hành khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mang không khí Tết lên các chuyến bay những ngày đầu năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.