Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mãn nhãn với các tiết mục đặc sắc tại sự kiện ''Kiến tạo tương lai''

Thúy Vy| 07/04/2023 17:12

Ngày 29-3 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn Group đã tổ chức thành công sự kiện mang tên “Kiến tạo tương lai”. Sự kiện diễn ra tại Khách sạn Forever Mark, Hà Nội với quy mô lên đến hơn 1.000 khách mời.

Không đơn thuần là một buổi kỷ niệm 1 năm thành lập và phát triển của thương hiệu Lurcinn, sự kiện lần này còn được xem là một chương trình nghệ thuật đặc sắc, như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã đồng hành cùng sản phẩm nhà Lurcinn Group trong suốt thời gian qua. Các tiết mục tại chương trình đều được đầu tư bài bản, thể hiện sự công phu bằng ngôn ngữ âm nhạc, kết hợp với trình diễn ánh sáng và nhảy nghệ thuật.

Mở màn sự kiện là tiết mục múa rất sôi động và quyến rũ của các vũ công. Để có được những màn biểu diễn chuyên nghiệp này, các vũ công đã phải mất rất nhiều công sức luyện tập.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến sự kiện càng trở nên sôi động.

Khách mời rất đặc biệt đã xuất hiện tại sự kiện, ca sĩ Noo Phước Thịnh - ngôi sao hạng A đã mang đến không gian bùng nổ, cùng phong thái tự tin, làm chủ sân khấu. Noo Phước Thịnh đã hoàn toàn chinh phục toàn bộ khán giả tại sự kiện. Tất cả mọi ánh nhìn đều hướng về anh và ca sĩ cũng không quên gửi tới tất cả khán giả những nụ cười làm nhiều người hâm mộ “điêu đứng”.

Ngay sau đó, hơn 1.000 khách mời tiếp tục đắm chìm vào thế giới đại dương bao la, tươi đẹp; từ đó cùng khám phá những bí mật của thiên nhiên biển cả. Khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn với các nhân vật cổ tích quen thuộc: Nàng tiên cá, tôm cua, phù thủy bạch tuộc đen, những kẻ xấu gây hại cho biển cả… từ đó, nhận thức hơn về những giá trị của đại dương, đặc biệt là lợi ích của nó đối với sự sống trên Trái đất và cùng chung tay bảo vệ môi trường biển.

Tiết mục nàng tiên cá với đại dương được khán giả trầm trồ, khen ngợi.

Bài hát "Lurcinn trong trái tim tôi" được mọi người hát vang.

Trong không gian được trang hoàng bởi những ánh đèn lung linh, toàn bộ khách mời tại sự kiện như “vỡ òa” cảm xúc khi thưởng thức buổi biểu diễn đầy nghệ thuật và tâm huyết từ thương hiệu Lurcinn Group.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với các tiết mục đặc sắc tại sự kiện ''Kiến tạo tương lai''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.