Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mai vàng kết nối số 6: Rộn ràng ca khúc Giáng sinh

Hoàng Lân| 05/12/2013 14:47

(HNMO) – Với chủ đề Giáng sinh, chương trình “Mai vàng kết nối số 6” diễn ra vào tối 6-12 tại TP Hồ Chí Minh hứa hẹn mang đến một không khí tươi vui, rộn ràng.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ hát các ca khúc chủ đề Giáng sinh


Đêm nhạc này sẽ có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, NSƯT Thanh Thúy, Cẩm Ly, Phi Nhung, Đức Tuấn, Uyên Trang, Uyên Linh, Đăng Khôi, Maya… Ngoài những ca khúc “đinh” gắn liền với tên tuổi mỗi ca sĩ, phần lớn ca sĩ tham gia đều tập trung cho chủ đề Giáng sinh rộn ràng, một ngày vui đoàn tụ… 

Điều khiến ê-kíp Mai Vàng kết nối lần này đặc biệt thích thú khi thực hiện chương trình là tìm thấy sự đồng điệu về ý tưởng trong xây dựng chương trình với ca sĩ cũng như nhận thấy ý thức biết dẹp bỏ cái tôi của các ngôi sao để cùng nhau thực hiện chương trình theo thông điệp chủ đạo.

Với mục đích khuyến khích và góp phần tôn vinh nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng, ê-kíp thực hiện Mai Vàng kết nối lần này sẽ mang đến công chúng một bữa tiệc âm nhạc âm hưởng dân ca Nam Bộ hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem.

“Mai Vàng kết nối số 6” là đêm nhạc khép lại loạt chương trình Mai Vàng kết nối năm 2013- do Báo Người Lao Động tổ chức với sự hỗ trợ thực hiện của kênh Let’s Viet, Công ty Nhạc Xanh và sự đồng hành của Sắc Ngọc Khang, Bia Sài Gòn. Sau đêm nhạc này, sẽ là những chương trình chính của giải Mai Vàng, đó là Dạ tiệc Mai Vàng 2013, Lễ trao Giải Mai Vàng 2013 và Gala Mai Vàng chào Xuân 2014,

Giải Mai Vàng của báo Người Lao Động diễn ra hằng năm đều dành một hạng mục cho công chúng bình chọn nhằm tôn vinh những ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mai vàng kết nối số 6: Rộn ràng ca khúc Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.