Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U nguy cơ văng khỏi tốp 4

Thương Nguyệt| 08/05/2023 06:03

(HNMO) - Trận thua thứ hai liên tiếp khiến “Quỷ đỏ” đối diện nguy cơ văng khỏi nhóm bốn đội dẫn đầu do chỉ còn hơn Liverpool đúng 1 điểm.  

Rạng sáng 8-5 (giờ Hà Nội), M.U có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Người hâm mộ kỳ vọng màn đọ sức với đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng là dịp để thầy trò HLV Ten Hag củng cố vị trí trong tốp 4.

Với đẳng cấp cao hơn, M.U chủ động dồn ép West Ham ngay sau tiếng còi khai cuộc. Áp lực sớm mang lại cho đội khách ba cơ hội đáng chú ý, song các chân sút đều thiếu chính xác ở những nhịp xử lý cuối cùng.

Khi khâu dứt điểm được cải thiện, Rashford và Antony gây tiếc nuối với hai lần đưa bóng dội cột dọc khung thành của West Ham. Việc bỏ lỡ quá nhiều khiến “Quỷ đỏ” phải trả giá dù chơi tốt hơn đối thủ trong 45 phút đầu tiên.

Bên kia phần sân, West Ham lùi sâu phòng ngự, đồng thời tận dụng tối đa những tình huống phản công để tìm kiếm cơ hội. Một trong số đó đã giúp đội chủ sân London phá thế cân bằng ở phút 27.

Sau một loạt tranh chấp ở trung lộ, Benrahma nỗ lực áp sát khu cấm địa trong vòng vây của ba cầu thủ M.U. Tiền đạo người Algeria dứt điểm thiếu lực nhưng thủ môn De Gea vẫn không thể cứu thua dù đã chạm tay vào bóng.

Bàn thắng mở tỷ số giúp "Chiếc Búa" kiểm soát thế trận, khiến khung thành M.U chao đảo ở hiệp thi đấu kế tiếp. Cách biệt có thể đã là hai bàn nếu Soucek không mắc lỗi việt vị trước khi đánh đầu tung lưới đội khách ở phút 73.

Sức ép từ West Ham khiến M.U gặp khó trong ý đồ triển khai thế trận. Nỗ lực cuối cùng của “Quỷ đỏ” trôi qua ở phút 91 khi Martial không thể đánh bại thủ môn Fabianski với pha dứt điểm từ góc hẹp.

Trận thua khiến M.U có nguy cơ văng khỏi tốp 4 do chỉ nhiều hơn Liverpool đang xếp ngay sau đúng 1 điểm. Trong khi đó, West Ham giành 3 điểm quan trọng để tạo cách biệt an toàn với nhóm xuống hạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
M.U nguy cơ văng khỏi tốp 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.