Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý do bạn nên mua shoptel Meysenses Lucia Bay và tiềm năng nổi bật

Hà Mi| 28/04/2022 14:32

Biệt thự dự án shoptel Meysenses Lucia Bay rất được nhiều nhà đầu tư yêu thích bởi vì chúng khá độc đáo và đem lại nguồn lợi nhuận rất cao nếu các bạn chịu bỏ ra một số vốn đầu tư. Vậy shoptel có tiềm năng gì, các lý do đã thu hút nhà đầu tư lựa chọn shoptel Meysenses là gì?

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ website chính thức Meyland

Tiềm năng nổi bật của Shoptel Meysenses Lucia Bay

Nếu bạn đang tìm cho mình một dự án để đầu tư sinh lời thì mô hình shoptel là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Shoptel của Meysenses Lucia Bay là sự kết hợp giữa Shop & Hometel, là nơi thuận lợi cho những nhà đầu tư kinh doanh kết hợp giữa việc mua sắm và nghỉ dưỡng.

Hơn nữa, khi đến với loại hình nhà phố thương mại này, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội để kết hợp nhiều thứ. Họ có thể vừa kinh doanh các dịch vụ lưu trú, nghỉ ngơi cho khách du lịch trong và ngoài nước, vừa kinh doanh các dịch vụ mua sắm.

Shoptel Meysenses Lucia Bay là gì?

Hiện nay, mô hình này thu hút rất nhiều nhà đầu tư muốn đầu tư và kinh doanh vào bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Họ đã nhìn thấy được những ưu điểm tiềm năng và vô cùng vượt trội. Bởi vì hình thức shoptel này chính là cơ hội để họ được kết hợp nhiều hình thức kinh doanh lại với nhau.

Cụ thể, bạn có thể kết hợp nhà hàng với khách sạn, bar, quán cà phê, spa, cửa hàng tiện lợi, gym… Nếu so với một số loại hình bất động sản đã ra đời từ trước như Hometel, Codetel, Shophouse, căn hộ Studio... thì có vẻ shoptel được thu hút và mới mẻ hơn rất nhiều.

Dựa vào những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, loại hình shoptel Meysenses Lucia Bay trong tương lai sẽ có những tiềm năng vượt trội. Là nơi mà nhiều chủ đầu tư muốn tìm đến để kinh doanh và mở ra những ưu điểm vô cùng lớn, hiện nay, shoptel Meysenses Lucia Bay đã cho phép các nhà đầu tư vận dụng linh hoạt như cho thuê, để ở hoặc tự kinh doanh…

Đối tượng tiềm năng nhất tại mô hình shoptel Meysenses Lucia Bay

Nếu bạn muốn hướng đến những khách du lịch trẻ tuổi thì shoptel chính là một hình thức đầy tiềm năng và khuyến khích nên chọn lựa. Bởi vì đối tượng khách du lịch đó luôn muốn tận hưởng sự trong lành và rất đề cao sự tiện lợi khi đi du lịch; giúp họ có thể thoải mái trải nghiệm được những gì thuần túy nhất từ xung quanh dự án Meysenses Lucia Bay.

Những đối tượng tiềm năng của shoptel Meysenses.

Bên cạnh khách du lịch trẻ tuổi thì dự án shoptel sẽ là loại hình khai thác nguồn thu từ những khách vãng lai lớn. Họ sẽ có mặt để tham quan du lịch, hoặc mua sắm các sản phẩm cho người thân, bạn bè như quà lưu niệm, quà du lịch, hoặc có thể họ sẽ chi trả các dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu shoptel này... Theo dự tính, lợi nhuận từ shoptel thuộc dự án Meysenses Lucia Bay có thể đạt đến 12-15%/năm.

Một số lý do bạn nên đầu tư vào shoptel Meysenses Lucia Bay

Shoptel Meysenses Lucia Bay tự hào là luồng sinh khí vô cùng mạnh mẽ, thu hút rất nhiều nhà đầu tư do là một khu phức hợp, kết hợp giữa mua sắm và nghỉ dưỡng. Sau đây chính là những lý do tiêu biểu nhất mà bạn nên đầu tư vốn của mình vào loại hình này:

Vị trí shoptel Meysenses đầy tiềm năng và đắc địa

Bởi vì dự án Meysenses Lucia Bay tọa lạc tại trục chính của đường Lạc Long Quân kết nối Bãi Lữ nên khách hàng chỉ cần mất khoảng 25 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế. Hơn nữa, trước mặt của dự án chính là Bãi Lữ, một bãi biển vô cùng xinh đẹp, hài hòa và tĩnh lặng, phong cảnh rất hữu tình.

Một số lý do bạn nên đầu tư vào shoptel Meysenses.

Đây còn là khu vực giao thoa rất nhiều ngôn ngữ, sở hữu lượng khách nước ngoài đến tham quan cực kỳ lớn, bởi vì khí hậu nóng quanh năm. Bạn sẽ cảm nhận được làn nước biển vô cùng mặn mòi, tận hưởng được một bầu không khí trong lành, tạm xa rời thành phố náo nhiệt, vương bụi.

Shoptel sở hữu rất nhiều tiện ích đỉnh cao, thời thượng

Theo như thông tin của dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ, đây là một khu vực được xây dựng với hệ sinh thái phức hợp. Sở hữu trên 200 tiện ích, đa dạng để nhiều khách hàng lựa chọn. Các bạn sẽ được sử dụng khu thể thao, sân golf, trường học quốc tế cho con em, thậm chí có cả bến du thuyền riêng…

Hiện tại, 100% căn shoptel đều có vị trí giáp với các trục của đường lớn sầm uất, mặt tiền từ 5-7m, và vỉa hè rộng 3m giúp các bạn có thể nhìn ra quảng trường trung tâm và giao lộ. Không chỉ là vị trí dùng để kinh doanh, shoptel còn là sự lựa chọn đúng cho những hộ gia đình muốn nghỉ ngơi, tận hưởng khí trời trong xanh và mát mẻ.

Kiến trúc thiết kế có phong cách khác biệt, độc đáo

Khu shoptel Meysenses Lucia Bay được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu nên các bạn sẽ cảm nhận nơi đây tổng hòa của không khí Bãi Lữ truyền thống kết hợp với những kiến trúc thơ mộng của châu Âu như Paris.

Những căn shoptel Meysenses Lucia Bay có mặt tiền rộng từ 5-7m, cụ thể là trần tầng 1 sẽ cao 4m6, các tầng còn lại sẽ cao 3m8, và tối đa sẽ có 15 phòng.

Shoptel Meysenses Lucia Bay có tuổi thọ lâu dài

Không giống với những dòng bất động sản ven biển và sở hữu giới hạn khoảng 50 năm, shoptel sở hữu lâu dài, tương đương với đất lâu năm, không một giới hạn nào có thể đặt ra được.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Những chia sẻ cụ thể về shoptel và lý do mà những nhà đầu tư nên mua shoptel Meysenses Lucia Bay cũng đủ để bạn đặt niềm tin vào loại hình này. Nếu bạn muốn đầu tư dài hạn với nguồn lợi nhuận đạt được khổng lồ thì hãy thử sức mình với loại hình này nhé!

Thông tin liên hệ:               

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An  

Hotline: 0938.00.77.78                 

Email: pingnhadat@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý do bạn nên mua shoptel Meysenses Lucia Bay và tiềm năng nổi bật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.