Sản phẩm dịch vụ

Lưu ý khi học nghề spa để đạt hiệu quả, chất lượng

Hải Anh 31/08/2023 - 10:34

Nhu cầu học spa làm đẹp trên thị trường ngày càng nhiều, thế nhưng hiện có quá nhiều mức giá khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây, Miss Tram Academy sẽ mách bạn những lưu ý khi học nghề spa sao cho hiệu quả, chất lượng. Cùng theo dõi ngay để tránh các rủi ro khi bước chân vào nghề nhé!

Nắm rõ các tố chất cần có của nghề spa

Việc nắm rõ những tố chất quan trọng của nghề spa là rất quan trọng. Đây là cơ sở để xem bạn có thực sự phù hợp với nghề định học hay không. Trung tâm đào tạo uy tín sẽ giúp bạn định hướng được mức độ phù hợp với nghề: Tư vấn quy trình đào tạo, tìm hiểu nội dung. Thông thường người làm nghề spa sẽ phải cần đến những điều sau đây:

●Sự khéo léo.

●Tiếp xúc với hóa chất thường xuyên mà không bị dị ứng.

●Đầu tư nhiều tiền để mua trang thiết bị hành nghề.

●Đòi hỏi sự im lặng, tập trung.

●Có thể ngồi liên tục mấy giờ đồng hồ...

Ngoài việc tìm hiểu những thông tin liên quan đến khóa học thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở để được tư vấn cụ thể hơn về kinh nghiệm học nghề spa. Đến trung tâm đào tạo, bạn sẽ được hướng dẫn, trình bày những lo lắng, thắc mắc, chia sẻ định hướng của bản thân.

581-202308310946151.png

Cần nắm rõ học phí khi tham gia khóa học

Bạn cần nắm chính xác học phí là bao nhiêu và có chi phí phát sinh trong quá trình thực hành hay không. Đồng thời hỏi rõ bạn có cần mua thêm thiết bị, máy móc phục vụ nhu cầu học hay không. Đặc biệt, có người mẫu để bạn thực hành hay không.

581-202308310946152.png

Đây là vấn đề quan trọng nên bạn cần xem xét mình được thực hành trên bao nhiêu mẫu, mẫu thật hay mẫu giả và mẫu đó phải tự kiếm hay khóa học sẽ cung cấp. Đồng thời nên cân nhắc xem bạn có mất chi phí khi cần giáo viên kèm riêng cho mình không.

Giáo trình học và sự hỗ trợ sau khóa học kết thúc

Miss Tram Academy cung cấp cho học viên giáo trình chung và thời khóa biểu để bạn theo kịp tiến độ. Bên cạnh đó, học viên còn được đánh giá năng lực riêng thông qua học bạ cá nhân của mình. Bạn nên chọn địa chỉ học có máy móc hiện đại nhưng thông dụng.

Bạn cũng nên lưu ý sau khi khóa học kết thúc bạn sẽ nhận được gì. Cần phải bảo đảm quyền lợi sẽ được cập nhật kiến thức mới, có quà tặng sau khóa học. Cùng với đó, cần phải có quyền thi chứng chỉ nâng cao và tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước.

581-202308310946153.png

Trong quá trình hoạt động, Miss Tram Academy đã thành công với nhiều khóa học và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên. Học viên H.N chia sẻ về khóa học chăm sóc da tại Miss Tram Academy: “Giáo trình rõ ràng, ngắn gọn, xúc tích dễ hiểu; các giảng viên hướng dẫn nhiệt tình, có gì chưa rõ sẽ kèm cặp chỉ dạy ngay, học theo hình thức 1 kèm 1 nên cảm giác rất an tâm”.

Miss Tram Academy chắc chắn là địa chỉ đào tạo khóa học spa chăm sóc da bạn nên tham khảo.

Nắm rõ về thời gian và địa điểm học

Nếu đã xác định spa là một nghề mà bạn sẽ gắn bó thì nên đầu tư vào chất lượng học. Trung tâm đào tạo sẽ thiết kế thời gian học phù hợp, từ đó giúp học viên định mức được năng lực cũng như nắm toàn bộ nội dung học. Địa điểm học, thi và cấp bằng cũng nên được tìm hiểu trước khi lựa chọn khóa học nghề spa.

581-202308310946154.png

Bạn nên xem xét địa điểm học ở đâu vì có nhiều nơi chiêu sinh một địa điểm nhưng lại học ở địa điểm khác (do thuê phòng học). Cùng với đó, nên tìm hiểu xem có hỗ trợ lưu trú đối với học viên ở xa không.

Miss Tram Academy - khóa học nghề spa uy tín, chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo học viên lựa chọn Miss Tram Academy để tham gia khóa học nghề spa. Khóa học tại đây bảo đảm có giảng viên nhiều kinh nghiệm lâu năm giảng dạy. Đồng thời, chương trình học tập trung vào nhu cầu của học viên. Sự chuẩn hóa về phòng học, thiết bị, ánh sáng giúp học viên thoải mái trong quá trình học.

581-202308310946155.png

Học viên thực hành liên tục trong khóa học nên làm nghề được ngay khi tốt nghiệp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Miss Tram Academy (trực thuộc Công ty TNHH Phòng khám da liễu Miss Trâm)

Điện thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu ý khi học nghề spa để đạt hiệu quả, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.