(HNM) - Ngày 20-8, Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã thông báo về tình hình khách du lịch Hàn Quốc sang Việt Nam và ngược lại, kể từ đầu năm 2013 đến nay.
Theo thống kê, lượng khách du lịch Việt Nam sang Hàn Quốc trong tháng 7 đã tăng 31,1%. Ngược lại, trong 7 tháng đầu năm 2013, đã có gần 440 nghìn lượt khách Hàn Quốc đến Việt Nam (tăng 4,3% so với cùng kỳ năm ngoái). KTO đánh giá, Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc và ngành du lịch nước này sẽ có giải pháp phát huy tiềm năng ấy trong thời gian tới. Ở nửa đầu năm 2013, KTO khởi động chiến dịch "Năm Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam"; trong nửa cuối năm 2013, giải pháp là tập trung xây dựng và giới thiệu các sản phẩm du lịch mới. Cụ thể, vào ngày 12-9, KTO sẽ tổ chức chương trình Roadshow - giới thiệu hình thức "du lịch có khen thưởng" của Hàn Quốc tại Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.