Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lựa chọn cho tương lai của con trước mọi biến cố cuộc sống

Tùng Phan| 02/02/2021 12:38

Với các bậc cha mẹ, có con là điều tuyệt vời nhất. Thế nhưng, xen lẫn niềm vui và hạnh phúc, bố mẹ trở nên lo lắng và thận trọng hơn vì những rủi ro trong cuộc sống có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Do vậy, nhiều phụ huynh hiện đại đã và đang bắt đầu chú trọng đầu tư xây dựng nguồn tài chính vững chắc cho cả gia đình, đặc biệt cho hành trình chinh phục từng cột mốc quan trọng trong đời con.

Tương lai của con chính là hạnh phúc của bố mẹ

Năm 2020 nhiều biến động đã trôi qua, nhưng khoảng thời gian đó đủ để bố mẹ nhận ra rằng, những biến cố có thể ập đến bất cứ lúc nào. Không chỉ dừng ở vấn đề sức khỏe, những rủi ro còn tiềm ẩn gánh nặng tài chính, ảnh hưởng đến tương lai con cái khi bố mẹ - trụ cột của gia đình gặp điều bất trắc. Bước sang năm mới cũng là lúc bố mẹ lên kế hoạch tài chính cho cả gia đình, đặc biệt là các giải pháp xây dựng kế hoạch giáo dục và tài chính vững chắc cho con.

Tương lai rạng ngời của con là niềm hạnh phúc của bố mẹ.

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm trở thành lựa chọn được nhiều bố mẹ tin tưởng và hướng đến. Để chọn được sản phẩm bảo hiểm ưng ý cho con, các bố mẹ cần tìm hiểu kỹ quyền lợi, lựa chọn mức phí hợp lý bên cạnh việc nắm rõ nhu cầu của gia đình như: Tích lũy quỹ học vấn cho con, bảo vệ con trước rủi ro tử vong, thương tật… Ngoài ra, một gói sản phẩm bảo hiểm được xem là ưu việt khi phát huy vai trò bảo vệ cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng. Nói cách khác, sản phẩm bảo hiểm có khả năng tích hợp nhiều quyền lợi sẽ được hầu hết bố mẹ cân nhắc chọn lựa. 

PRU-Hành trang trưởng thành - Dù thế nào đi nữa, có bố mẹ đây!

Thấu hiểu những giá trị nhân văn từ nỗi lo toan của bậc sinh thành về tương lai của con cái, Prudential đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU-Hành trang trưởng thành với nhiều điểm ưu việt. Với sản phẩm này, bố mẹ không chỉ tích lũy quỹ học vấn cho con mà còn cả quỹ tài chính linh hoạt để hỗ trợ con suốt cuộc đời nhờ vào khoản tiết kiệm đều đặn và lãi suất ổn định.

Đặc biệt, bố mẹ hoàn toàn có thể linh hoạt rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con.

Với bất kỳ bố mẹ nào, hành trình nuôi dạy con khôn lớn luôn đan xen nhiều cảm xúc. Điều mà nhiều bố mẹ trăn trở đó là sẽ có một thời điểm nào đó trong tương lai, bản thân mình sẽ không thể đồng hành tiếp cùng con trong cuộc đời. Nếu tình huống không may xảy đến, bảo hiểm PRU-Hành trang trưởng thành sẽ đóng vai trò như người đồng hành, thay thế cho bậc sinh thành bảo vệ, chăm sóc con cái. Sản phẩm trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cho cả hợp đồng trong trường hợp bên mua bảo hiểm (bố/mẹ) gặp rủi ro với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm.

Bên cạnh đó, khi tình yêu dành cho con ngày một đong đầy, các bậc phụ huynh sẽ hiểu rằng, con trẻ không chỉ cần được chăm sóc về vật chất, được ăn ngon, mặc đẹp… mà cần sự thấu hiểu của bố mẹ và đồng hành trên mỗi bước đi của hành trình khôn lớn. Giúp các bậc cha mẹ trong những bước đi đầu tiên của hành trình thấu hiểu con, từ ngày 8-1-2021 đến hết ngày 30-4-2021, khi tham gia sản phẩm PRU-Hành trang trưởng thành, Prudential triển khai thêm chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 2.000 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên.

Với chương trình khuyến mại này, bố mẹ vừa có thể lập kế hoạch tài chính để đồng hành cùng con trên những cột mốc quan trọng của hành trình trưởng thành, vừa có thêm những thông tin hữu ích khám phá tiềm năng trí tuệ bẩm sinh, khả năng học thuật của con, từ đó định hướng phát triển phù hợp cho con. Con vui nhất khi được là chính mình và từ đó, hành trình làm cha mẹ cũng sẽ đầy thú vị và cảm xúc.

Sự ưu việt của bảo hiểm PRU-Hành trang trưởng thành so với các giải pháp bảo hiểm thông thường còn nằm ở khả năng bảo vệ tài chính toàn diện cho cả gia đình và bảo đảm tương lai của con luôn được chu toàn, dù bố mẹ có gặp những biến cố bất ngờ như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Bố mẹ hoàn toàn có thể tự tin rằng, mình vẫn đồng hành cùng con trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Có thể nói, sản phẩm chính là “tình yêu đủ lớn” của bố mẹ, là sợi dây kết nối bền chặt, là “của để dành” mà đấng sinh thành trao trọn cho con cái đến suốt đời.

Bố mẹ nỗ lực để luôn có thể nói “Có bố mẹ đây! Cùng con tốt nghiệp trên từng chặng đường cuộc sống”.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn cho tương lai của con trước mọi biến cố cuộc sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.