Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Lồng đèn thắp sáng ước mơ'' mang yêu thương tới thiếu nhi khắp mọi miền đất nước

Dương Linh| 07/09/2022 22:01

(HNMO) - Tối 7-9, tại tỉnh Kiên Giang, Hội đồng Đội Trung ương chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội, Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2022, với sự tham gia của hơn 1.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang trao tặng quà cho thiếu nhi tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang chia sẻ: Chương trình “Trung thu cho em” với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm nay là sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Đội đối với các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, biển đảo; khẳng định tình yêu thương, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các anh, chị phụ trách Đội dành cho thế hệ tương lai của đất nước.

“Hy vọng rằng, các em cố gắng vượt khó vươn lên với tinh thần khát vọng, nuôi dưỡng ước mơ để trở thành người có ích cho xã hội, để gia đình, nhà trường và tổ chức Đội luôn tự hào về các em. Hãy luôn vững tin rằng, trong hành trình của các em luôn có tình cảm yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ đến từ các anh, chị cán bộ, đoàn viên, thanh niên, từ các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng và xã hội, cùng nhau tiếp lửa yêu thương để chung sức dựng xây tương lai tốt đẹp cho tất cả các em”, chị Nguyễn Phạm Duy Trang nhấn mạnh.

Tại chương trình, Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành đã trao tặng hàng ngàn suất quà; đồng thời Hội đồng Đội Trung ương, Công ty cổ phần Sữa quốc tế IDP, Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt đã trao bảo trợ dài hạn cho 27 thiếu nhi mồ côi cha, mẹ do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, với số tiền bảo trợ 2 triệu đồng/tháng/em. Tổng số tiền bảo trợ trong năm học 2022-2023 là 648 triệu đồng.

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật tại chương trình.

Các em thiếu nhi nhận quà trung thu từ Ban tổ chức.

Thiếu nhi vui Tết Trung thu.

Chương trình “Trung thu cho em” năm 2022 được Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức từ ngày 5 đến ngày 7-9-2022. Chương trình đã trao 220 suất học bổng và hơn 10.000 túi quà trung thu bao gồm lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo, sữa và các nhu yếu phẩm… cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, thiếu nhi khuyết tật, mồ côi do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
''Lồng đèn thắp sáng ước mơ'' mang yêu thương tới thiếu nhi khắp mọi miền đất nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.