Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên đoàn Lao động 6 huyện vượt chỉ tiêu ký mới thỏa ước lao động tập thể

Hải Hà| 28/11/2022 07:11

(HNM) - Cụm thi đua số 5, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội gồm Liên đoàn Lao động các huyện: Ứng Hòa, Thanh Oai, Mỹ Đức, Chương Mỹ, Phú Xuyên và Thường Tín, hiện quản lý 1.102 Công đoàn cơ sở, với 43.128 đoàn viên.

Năm 2022, các hội nghị của Cụm thi đua đã đổi mới về hình thức, nội dung, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tránh lãng phí. Vai trò, trách nhiệm của đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua tiếp tục được phát huy. Các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua đã có những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo để các đơn vị trong Cụm học tập, nhân rộng.

Đã có 6/6 đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu về phát triển đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở. 6/6 đơn vị hoàn thành vượt chỉ tiêu giai đoạn 1 thực hiện Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, 6/6 đơn vị tham gia cuộc thi ảnh và có 3 đơn vị đạt giải; 6/6 đơn vị vượt chỉ tiêu về ký mới thỏa ước lao động tập thể. Các đơn vị trong Cụm đều được Liên đoàn Lao động thành phố khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động Tháng Công nhân và Chương trình 1 triệu sáng kiến...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn Lao động 6 huyện vượt chỉ tiêu ký mới thỏa ước lao động tập thể

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.