Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lịch trực tiếp lượt đi vòng 1/8 Champions League sáng 16-2

Theo Huy Khánh (Vietnam+)| 15/02/2023 13:40

Ở loạt trận sáng 16-2, hai đội bóng Dortmund và Benfica được đánh giá cao hơn so với Chelsea và Club Brugge ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.

Chelsea liệu có thể vượt qua khủng hoảng để đánh bại Dortmund. (Nguồn: Getty Images)

Lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục guồng quay với hai trận cầu, Borussia Dortmund tiếp đón Chelsea trong khi Club Brugge gặp Benfica.

Borussia Dortmund-Chelsea, được nhận định là cặp đấu khá cân tài cân sức tại vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên ở Champions League mùa này.

Tuy nhiên, ở lượt đi, Dortmund đang là đội nắm ưu thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park cùng phong độ ấn tượng thời gian qua.

Dortmund đang có chuỗi 6 trận toàn thắng trên mọi mặt trận và họ cũng thắng 7/10 trận chính thức vừa qua trên sân nhà gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang có phong độ thất vọng. Họ không thắng 7/8 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thua 3, hòa 4). Trong 8 trận đấu vừa qua, hàng công của The Blues thi đấu vô cùng nhạt nhòa khi chỉ ghi được đúng 4 bàn thắng.

Với những gì đã và đang diễn ra, cơ hội để Borussia Dortmund giành chiến thắng ở trận đấu lượt đi trước Chelsea là rất lớn.

Cũng ở loạt trận này, Club Brugge sẽ tiếp đón Benfica trên sân nhà Jan Breydel. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng có dịp chạm trán nhau.

Benfica được đánh giá cao hơn Club Brugge. Nguồn: Getty Images

Club Brugge được xem là hiện tượng của giải đấu với việc lần đầu vượt qua vòng bảng, kể từ khi giải đổi tên thành Champions League năm 1992.

Tuy nhiên, Club Brugge lại đang có phong độ vô cùng kém cỏi. Họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần trong 15 trận đấu gần đây.

Trong cuộc tiếp đón Benfica, Club Brugge cũng không có lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng 3 tiền đạo Tajon Buchanan, Andreas Skov Olsen và Ferran Jutgla vì chấn thương.

Trái ngược Club Brugge, Benfica đang có phong độ tốt khi có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại giải vô địch quốc gia.

Theo lịch thi đấu, hai trận Dortmund-Chelsea và Club Brugge-Benfica sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng 16-2, được trực tiếp trên kênh FPT Play.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 16-2
3h00 Dortmund - Chelsea (FPT Play)
3h00 Club Brugge - Benfica (FPT Play)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lịch trực tiếp lượt đi vòng 1/8 Champions League sáng 16-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.