Doanh nghiệp

Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023

Trúc Quỳnh 25/12/2023 - 17:11

Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của Công ty. Đây là một trong những khóa đào tạo do Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia tổ chức với khẩu hiệu “Chia sẻ từ tâm - Nâng tầm sức khỏe”.

Chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite với khóa học “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” do Viện Dinh dưỡng quốc gia phụ trách chuyên môn đào tạo và cấp chứng nhận. Mục tiêu của chương trình là xây dựng một lực lượng tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite không chỉ vững kiến thức, giỏi kỹ năng mà còn có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, giúp nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động.

Qua 2 năm triển khai chương trình 2022-2023, đã có gần 1.000 nhà phân phối lãnh đạo của Amway đăng ký tham gia, trong đó, khoảng 450 nhà phân phối thỏa mãn điều kiện tốt nghiệp, được nhận chứng chỉ/chứng nhận “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” từ Viện Dinh dưỡng quốc gia.

3(4).jpg
182 học viên là Nhà phân phối Amway tốt nghiệp trong chương trình đào tạo năm nay.

Khóa học online “Dinh dưỡng dự phòng nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” được triển khai từ năm 2022. Khóa học gồm 8 chủ đề (8 module) với 23 bài học (tương đương 64 tiết học) tổng hợp kiến thức cơ bản, khoa học và chính thống từ Viện Dinh dưỡng quốc gia gồm: Dinh dưỡng cơ sở, thực phẩm học, xây dựng khẩu phần, dinh dưỡng và các lĩnh vực liên quan; dinh dưỡng cho các hệ cơ quan; kiểm soát cân nặng; thiếu vi chất dinh dưỡng; kỹ năng tư vấn.

Các nội dung của khóa học này được thiết kế đào tạo online nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và kỹ năng thực hành cơ bản của người học về dinh dưỡng, chăm sóc dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng.

2(6).jpg
PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết: “Những nội dung này, người học có thể áp dụng những kiến thức, thực hành đúng về dinh dưỡng cơ bản, dự phòng bệnh lý về dinh dưỡng vào bữa ăn hằng ngày cho cá nhân, gia đình, góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Và góp phần hoàn thành mục tiêu “Thực hiện dinh dưỡng hợp lý để cải thiện tình trạng dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam” của Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2045”.

Với triết lý "Phát triển con người và con người xây dựng sự nghiệp kinh doanh", từ năm 2018, Amway đã bắt đầu hợp tác đào tạo cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia để thực hiện các chương trình đào tạo cho nhà phân phối. Nội dung các khóa đào tạo hướng đến chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng như các chương trình đào tạo về Dinh dưỡng và Sức khỏe, Kiểm soát cân nặng và Quản trị vóc dáng, Chăm sóc sắc đẹp… Các chương trình đào tạo này giúp trang bị cho nhà phân phối các kiến thức chính quy, chính thống về dinh dưỡng sức khỏe, từ đó có những thực hành đúng đắn, giúp cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho bản thân và cho khách hàng.

Cùng với việc sở hữu Nutrilite - Nhãn hiệu bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy hàng đầu thế giới, Amway xác định việc xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc cho xã hội là chiến lược kinh doanh quan trọng. Để hiện thực hóa chiến lược này, Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe một cách chủ động như: Ngày hội thể thao BodyKey, Ngày chạy vì cộng đồng Nutrilite Health Run, dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi - Nutrilite Power of 5 cùng với Bộ Y tế.

1(4).jpg
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam cho biết: “Sự thành công của chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2022-2023 đã đưa Amway tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng và mở rộng nhiều hơn những cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp, từ đó, nâng cao nhận thức và thói quen thực hành dinh dưỡng một cách khoa học đến với nhiều người Việt Nam hơn và là nền tảng vững chắc để thực hiện chiến lược cộng đồng của Tập đoàn Amway”.

Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway luôn hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học liên quan đến kiến thức sản phẩm, cập nhật các quy định pháp luật Việt Nam, nhằm hướng dẫn Nhà phân phối tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động kết hợp với sản phẩm Nutrilite theo đúng vai trò của mình và bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.