Thị trường

Lễ hội trái cây diễn ra đến hết ngày 12-11

Thanh Hiền 09/11/2023 - 18:29

Ngày 9-11, tại Công viên Thống nhất, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc lễ hội trái cây thành phố năm 2023.

9-11-anhlehoitraicay1.jpg
Khai mạc lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023.

Đây là một trong những hoạt động của ngành Công Thương Hà Nội nhằm hỗ trợ các đơn vị của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước kết nối tiêu thụ sản phẩm, đồng thời, góp phần bảo đảm cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường, phục vụ nhu cầu người dân Thủ đô, đặc biệt, dịp cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Với quy mô hơn 100 gian hàng, lễ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của thành phố Hà Nội và 6 vùng miền: Khu vực Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ, khu vực trung du và miền núi phía Bắc, khu vực Đồng bằng duyên hải miền Trung, khu vực Tây Nguyên, khu vực Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

9-11-anhlehoitraicay2.jpg
Người tiêu dùng Thủ đô mua sắm tại lễ hội trái cây.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, đây là dịp để du khách và nhân dân mua sắm trái cây, nông sản an toàn tươi ngon, chất lượng, có chỉ dẫn địa lý rõ ràng.

Các đơn vị phân phối Hà Nội gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc các tỉnh, thành phố để giới thiệu, liên kết xúc tiến, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm trái cây, nông sản.

Từ đầu năm đến nay, thành phố Hà Nội đã tổ chức và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia trên 100 sự kiện, hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Thời gian tới, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục phối hợp các đơn vị liên quan triển khai các giải pháp về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội.

Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra hết ngày 12-11.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội trái cây diễn ra đến hết ngày 12-11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.