Kinh tế

Lễ hội Hàn Quốc 2023 tại WinMart thu hút đông đảo khách hàng

Gia Huy 26/06/2023 - 10:47

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam, ngày 23-6-2023, tại Diễn đàn Vietnam - Korea Business Forum, WinCommerce và đối tác Evergood đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai chính phủ. Tiếp đó, ngày 24-6-2023, “Lễ hội Hàn Quốc 2023 - K-Food Festival 2023” giới thiệu sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được ra mắt tại WinMart Royal City, Hà Nội thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến mua sắm.

dai-dien-wincommerce-ky-ket-hop-tac-cung-doi-tac-evergood-phan-phoi-nong-san-han-den-nguoi-tieu-dung.jpg
Đại diện WinCommerce ký kết hợp tác cùng đối tác Evergood, phân phối nông sản Hàn đến người tiêu dùng.

Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart cho biết: “Bên cạnh trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý đến người tiêu dùng, WinCommerce còn làm việc với các đối tác uy tín, thu mua các sản phẩm chất lượng nhất từ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt sẽ có nhiều cơ hội được tiếp cận, mua sắm các sản phẩm chất lượng đến từ nước bạn”.

ong-nguyen-trong-tuan-giam-doc-van-hanh-chuoi-winmart-phat-bieu-tai-su-kien.jpg
Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành chuỗi WinMart phát biểu tại sự kiện.

Những năm gần đây, Hàn Quốc luôn đứng đầu danh sách đối tác đầu tư lớn tại Việt Nam và sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt - Hàn vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Ngày 23-6-2023, phiên thảo luận diễn ra giữa lãnh đạo và các doanh nghiệp của hai nước tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã cho thấy con đường hợp tác lâu dài tác sắp tới, với mục đích chung là đóng góp tác động tích cực vào tăng trưởng nguồn lực phát triển kinh tế đôi bên.

Với tư cách là hệ thống bán lẻ hiện đại có quy mô điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce tham gia Diễn đàn với mục tiêu trở thành cầu nối giao lưu văn hóa và thúc đẩy quan hệ thương mại giữa hai quốc gia. Trong khuôn khổ Diễn đàn, WinCommerce và đối tác Evergood đến từ Hàn Quốc đã ký kết hợp tác, phân phối nông sản Hàn Quốc chất lượng với mức giá hợp lý đến người tiêu dùng Việt. Theo đó, WinCommerce đang nỗ lực trong việc hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc, đưa hàng hóa nội địa Hàn vào hệ thống, để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Đây cũng là nền tảng cho chương trình “Lễ hội Hàn Quốc 2023 - K-Food Festival 2023” được tổ chức từ ngày 19 đến 28-6-2023 tại hơn 1.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên địa bàn Hà Nội, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nội địa Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam.

Trong khuôn khổ diễn ra chương trình, WinCommerce phối hợp cùng Tổng công ty Phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) tổ chức chuyến tham quan tại siêu thị WinMart Royal City với sự tham dự của ông Chung Hwang-keun, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn Hàn Quốc và ông Yang Ju Pil, Cục trưởng Cục Thực phẩm Hàn Quốc.

ong-chung-hwang-keun-bo-truong-bo-nong-nghiep-thuc-pham-va-nong-thon-han-quoc-phat-bieu-trong-su-kien.jpg
Ông Chung Hwang-keun, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn Hàn Quốc phát biểu trong sự kiện.

Tại sự kiện, ông Chung Hwang-keun chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn từ Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam. Cảm ơn sự đồng hành của WinCommerce và các doanh nghiệp Việt Nam trong các hoạt động này. Chúng tôi tin rằng, quan hệ hợp tác song phương Hàn - Việt sẽ ngày càng chặt chẽ, góp phần phát triển kinh tế đôi bên”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Hàn Quốc 2023 tại WinMart thu hút đông đảo khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.