Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lazada kết hợp với các nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng, chống dịch ''Sáng mắt chưa Cô Vy''

Đăng Khôi| 21/08/2020 16:25

Nền tảng thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sĩ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng, chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.

Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động của bản hit đình đám “Sáng mắt chưa”, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút người nghe.

MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” là sản phẩm đầu tiên quy tụ sự xuất hiện của tốp 3 nghệ sĩ hàng đầu. Chi Pu được khán giả trẻ yêu thích qua nhiều bản hit như “Anh ơi ở lại”, “Đóa hoa hồng”, “Từ hôm nay”, “Talk to me”... Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay.

Trong khi đó, Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu. Fan cứng của anh chàng không thể không biết đến loạt hit đình đám, mà mới đây nhất là “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa, làm gió" mạng xã hội. 

Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò, thắc mắc liệu Châu Bùi sẽ lần đầu thể hiện giọng hát hay có màn vũ đạo ấn tượng như thế nào trong sản phẩm này.

MV ca nhạc “Sáng mắt chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, lạc quan cùng chiến thắng”. Đây là chiến dịch do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực sau:

1. Đối với khách hàng

Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: Giải trí, rèn luyện sức khỏe, nấu ăn, học tập và làm việc… tại nhà.

Triển khai chương trình “Giá rẻ mỗi ngày”. Đây là sáng kiến mới của Lazada giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt nhất từ nhà bán hàng.

Liên tục mang đến ưu đãi giảm giá lớn từ các đối tác, thương hiệu, nhà bán hàng và ưu đãi miễn phí vận chuyển mỗi ngày để hỗ trợ chi phí cho người tiêu dùng.

Tiếp tục thực hiện chuỗi livestream “Edutainment” - mang đến bí quyết bảo vệ sức khỏe cùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đến người tiêu dùng trong thời điểm này. Chương trình sẽ được phát sóng liên tục trong các khung 12h và 19h hằng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh đó, LazMusic - chương trình âm nhạc livestream được yêu thích nhất hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19h thứ bảy hằng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng nghìn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn. Đặc biệt, các nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa dịch với mức giá ưu đãi luôn được giới thiệu đến người tiêu dùng xuyên suốt buổi livestream.

2. Đối với các đối tác, nhà bán hàng: Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số thành công trên Lazada.

Nhà bán hàng mới sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada trong suốt 3 tháng kể từ khi đăng ký thành công đến khi có doanh thu đầu tiên trên nền tảng.

Miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh với Lazada.

Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong 24 giờ liên tục trong ba ngày, từ ngày 17-8 đến ngày 19-8-2020 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Trong dự án này, Lazada còn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về lượt truy cập và truyền thông nhằm giúp các nhà bán hàng có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh số trên nền tảng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Để chống dịch thành công thì yếu tố quan trọng nhất là sự lạc quan. Lạc quan để thiết lập một nhịp sống ổn định trong trạng thái “bình thường mới”, lạc quan để tiếp tục kinh doanh và củng cố nền kinh tế Việt Nam. Thời gian qua, giai điệu sôi động của bài “Ghen Cô Vy” đã được lan tỏa rộng khắp trên toàn cầu, khuyến khích mọi người rửa tay đúng cách để phòng dịch Covid-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Lazada rất vui khi được hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi tạo nên MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" để lan tỏa những thông điệp lạc quan đến cộng đồng, đồng thời nhắc nhở mọi người tích cực thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Tôi hy vọng rằng, qua MV này và hàng loạt hoạt động hỗ trợ cho người tiêu dùng, các đối tác, nhà bán hàng và cộng đồng nói chung, Lazada sẽ góp phần mang đến sự an tâm và tinh thần lạc quan để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lazada kết hợp với các nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng, chống dịch ''Sáng mắt chưa Cô Vy''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.