Theo dõi Báo Hànộimới trên

Laptop Hoàng Dương - địa chỉ mua bán laptop cũ giá rẻ tại Hà Nội

Quỳnh Phương| 30/12/2022 11:33

Tìm chỗ mua laptop cũ ở Hà Nội không khó, cái khó là làm sao để lựa chọn được một địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín, bảo hành, hậu mãi tốt và có thể hỗ trợ được cho mình mỗi khi laptop có vấn đề.

Địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín lâu năm tại Hà Nội

Laptop Hoàng Dương được thành lập theo ngày tháng trên giấy phép kinh doanh là tháng 1-2015. Cho đến nay, trung tâm đã hoạt động được gần 10 năm. Theo khảo sát, lượng khách đến sử dụng dịch vụ của Laptop Hoàng Dương khá ổn định. Trên các diễn đàn báo chí, đơn vị được đánh giá khá tốt. Hôm nay, chúng tôi sẽ "mổ xẻ" kỹ hơn địa chỉ này để khách hàng cân nhắc có nên mua laptop cũ hoặc sử dụng dịch vụ tại Laptop Hoàng Dương hay không.

Tại sao laptop cũ tại Laptop Hoàng Dương rẻ hơn so với mặt bằng chung?

Lý do quan trọng nhất khiến giá laptop cũ tại Laptop Hoàng Dương rẻ hơn mặt bằng chung dù sản phẩm cùng cấu hình và chất lượng là công ty mua được laptop cũ giá tận gốc, mua trực tiếp của người dùng khi họ không còn nhu cầu sử dụng. Trung tâm không phải đi nhập, đi mua lại từ các nhà phân phối, các cửa hàng khác, do vậy giá máy cũ ở đây khá rẻ.

Các dịch vụ chính của Laptop Hoàng Dương gồm: Sửa chữa laptop, thu mua laptop cũ của người dùng trên khắp địa bàn Hà Nội và chọn lọc những máy còn đẹp, bên trong zin để bán cho khách hàng có nhu cầu. Những máy cũ được nơi đây thu lại gồm cả máy hỏng, máy đời cũ cách đây từ 8-10 năm và những máy gần như mới tinh vẫn còn bảo hành hãng được người dùng bán lại. Do vậy, về nguồn gốc thì đa số laptop của Hoàng Dương là máy hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam.

Khi khách hàng đặt ra câu hỏi: “Laptop hỏng và laptop cũ đã nhiều năm thì Laptop Hoàng Dương thu mua lại với mục đích gì? ”, câu trả lời là: “Máy đời cổ cũng còn những máy zin, có thể bán rẻ cho học sinh tập trải nghiệm laptop và máy hỏng thì cũng không hỏng hoàn toàn, vẫn còn những bộ phận còn dùng được có thể dùng để sửa chữa, thay thế cho khách có nhu cầu thay đồ cũ khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Laptop Hoàng Dương”.

Laptop giá rẻ có bảo đảm chất lượng không?

Về giá thành sản phẩm, giá bán máy tính cũ tại Hoàng Dương dao động từ 2-3 triệu đồng ở mức thấp, dao động 12-15 triệu đồng ở mức cao. Vậy những máy 2-5 triệu đồng chất lượng có bảo đảm không?

Laptop Hoàng Dương cam kết, tất cả những máy do trung tâm bán ra đều có bo mạch còn zin chưa bị động chạm, các chức năng của máy vẫn hoạt động bình thường, do vậy, đối với những người dùng máy với mục đích học tập hoặc dùng những phần mềm nhẹ thì máy tầm 3-5 triệu đồng là hoàn toàn hợp lý (được bảo hành toàn bộ máy, lỗi đâu thay đấy). Những máy vẫn còn bảo hành tại hãng vẫn còn nguyên tem hãng thì miễn bàn vì quá yên tâm.

Chế độ bảo hành, hậu mãi của Laptop Hoàng Dương

Tất cả các máy do Laptop Hoàng Dương bán ra theo giá trên Laptophoangduong.vn đều được bảo hành 3 tháng (trừ những máy còn bảo hành hãng thì căn cứ theo ngày mua tại hãng), quý khách có thể tùy chọn mua thêm gói bảo hành chỉ 200-500 nghìn đồng là được bảo hành lên đến 12 tháng, kể cả những máy 2-3 triệu đồng đời cũ cũng có thể được bảo hành như vậy. Và hình thức bảo hành là cứ thiết bị nào bị lỗi thì sẽ được Laptop Hoàng Dương thay thế ngay thiết bị tương đương, ví dụ pin chai thì được đổi pin khác, bàn phím liệt cũng được đổi ngay phím mới… Sau khi hết thời gian bảo hành, các máy đã mua tại đây đến sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc nâng cấp thay thế linh kiện đều được ưu đãi về giá, cụ thể, được chiết khấu 20-50% tùy từng dịch vụ và linh kiện thay thế.

Nói tóm lại, các dịch vụ của Hoàng Dương khá ổn. Điều này được khẳng định một lần do công ty có uy tín gần 10 năm ở Hà Nội thì đương nhiên sẽ không làm ăn chộp giật bởi chẳng ai dại gì đi bán uy tín gần 10 năm của mình để đổi lấy vài trăm nghìn hay vài triệu đồng cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Laptop Hoàng Dương - địa chỉ mua bán laptop cũ giá rẻ tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.