Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lắp mạng Viettel Hà Nội ngày vàng tháng 4 giảm 20% khi lắp internet cáp quang wifi

Anh Khôi| 06/04/2023 17:18

Hưởng ứng bầu không khí hân hoan, náo nức của cả nước hướng đến chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4 và Ngày Quốc tế lao động 1-5, Viettel Hà Nội công bố chương trình khuyến mại ngày vàng: “Lắp mạng liền tay - Ưu đãi ngày vàng - Viettel tặng đến 6 tháng cước”.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi ngày vàng, NetViettel tung ra các chương trình khuyến mãi lớn cho các khách hàng lắp mạng Viettel Hà Nội đặc biệt hấp dẫn.

Đăng ký gói cước internet dành cho cá nhân và gia đình

Các khu vực áp dụng giá thuê bao nội thành Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân.

Các khu vực áp dụng giá thuê bao ngoại thành Hà Nội: Long Biên, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa.

Modem wifi 5 của Viettel hoạt động trên 2 băng tần hay còn gọi là băng tần kép: 2.4GHZ và 5Ghz, có tốc độ truyền tải tốt hơn và tầm phủ sóng rộng hơn so với phiên bản trước - wifi 4 (802.11n) (chuẩn N).

Các gói cước có wifi mesh sẽ được lắp thêm các bộ phát wifi phụ (bộ kích sóng, bộ mở rộng sóng, router wifi) tích hợp công nghệ mesh, giúp tạo ra một mạng wifi mesh 5 (Home Wifi) có thể khắc phục vùng chết wifi, mở rộng vùng phủ sóng wifi, ngăn nhiễu sóng wifi, sóng xuyên tường, xuyên tầng tốt hơn, giúp khách hàng có trải nghiệm kết nối liền mạch, không bị gián đoạn khi di chuyển trong nhà, công ty, giữa các tầng và khu vực.

Bảng giá cước dịch vụ internet cáp quang wifi tốt nhất cho khách hàng kinh doanh (wifi 6)

Wifi 6 là một phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn wifi (802.11ax). Nó cung cấp tốc độ mạng cao hơn, hiệu suất tốt hơn và tốt hơn trong việc xử lý nhiều thiết bị đang kết nối cùng lúc. Wifi 6 cũng giảm thiểu độ trễ và giảm tải trên mạng, giúp cung cấp một trải nghiệm mạng tốt hơn cho người dùng; rất thích hợp cho các đơn vị, công ty, cửa hàng, quán ăn…, giúp khách hàng có một trải nghiệm truy cập mạng êm mượt, đồng thời thanh toán điện tử nhanh chóng.

Cũng tương tự wifi 5, wifi 6 khi được tích hợp công nghệ mesh sẽ tạo thành một mạng wifi mesh 6 có tác dụng tương tự wifi mesh 5 nhưng hiệu suất, độ ổn định tăng hơn nhiều lần.

Bảng giá cước dịch vụ internet cáp quang wifi tốt nhất cho khách hàng kinh doanh (IP tĩnh)

Các tác dụng của địa chỉ IP tĩnh bao gồm:

  • Ổn định hơn: Thiết bị với địa chỉ IP tĩnh sẽ giữ nguyên địa chỉ này và không bị thay đổi khi khởi động lại hay kết nối lại với mạng. Điều này giúp cho việc quản lý mạng dễ dàng hơn và giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi do sự thay đổi, xung đột địa chỉ IP.
  • Dễ quản lý hơn: Khi sử dụng địa chỉ IP tĩnh, người quản trị mạng có thể quản lý và theo dõi các thiết bị mạng, cấu hình mạng dễ dàng hơn.
  • Định tuyến dễ dàng hơn: Các thiết bị có địa chỉ IP tĩnh có thể dễ dàng được định tuyến đến vị trí cụ thể trên mạng.
  • Các ứng dụng đặc biệt: Các ứng dụng đòi hỏi một địa chỉ IP tĩnh, như máy chủ, có thể được cấp phát một địa chỉ IP tĩnh để dễ dàng truy cập từ các thiết bị khác trên mạng.

Tốc độ internet và độ mạnh của sóng wifi là hai yếu tố cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Vì vậy, việc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ internet và wifi đáng tin cậy là vô cùng quan trọng.

Trong các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp mạng internet cáp quang băng rộng, Viettel là nhà nhà đầu tư viễn thông công nghệ lớn nhất Việt Nam. Viettel sở hữu hơn 365.000km cáp quang nội địa, tạo thành một mạng lưới cáp quang internet băng rộng, sở hữu 4 tuyến cáp quang biển và 2 hướng cáp đất liền kết nối quốc tế, trong đó có tuyến ADC được xếp hạng những tuyến cáp băng thông tốc độ cao của quốc tế. Ngoài ra, năm 2022, Viettel còn là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 tại Đông Nam Á. Viettel kinh doanh tại 10 quốc gia, trải dài trên 3 châu lục, phục vụ hơn 66 triệu khách hàng quốc tế.

Thời gian lắp đặt: Lắp đặt trong vòng 12-36 giờ kể từ khi ký hợp đồng với nhân viên giao dịch Viettel (tại nhà hoặc cửa hàng Viettel https://netviettel.vn/cua-hang-viettel/). Các dự án, chung cư lắp đặt trong vòng 3-6 giờ: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City. Xin liên hệ để biết chính xác thời gian triển khai mạng cho nhà khách hàng. 

Giấy tờ và thủ tục đăng ký: Với khách hàng là cá nhân, chỉ cần chứng minh nhân dân. Với khách hàng là công ty thì cần thêm bản sao đăng ký kinh doanh (có thể nhận bản scan qua email).

Chế độ chăm sóc sau bán hàng (hậu mãi) tại NetViettel.

- Các thiết bị được Viettel tặng bảo hành 1 năm (cháy nổ, hỏng chip).

- Bảo hành, sửa chữa thiết bị nhanh chóng và rộng khắp (tại 63 tỉnh, thành của Việt Nam).

- Khắc phục sự cố trực 24/24 giờ, 7/7 ngày (kể cả ngày nghỉ lễ, thứ bày, chủ nhật).

- Hỗ trợ thay đổi địa chỉ lắp đặt từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới miễn phí.

- Hỗ trợ chuyển đổi gói cước sang các gói khác linh hoạt hơn.

- Ưu đãi giá cước khi lắp thêm các dịch vụ khác của Viettel.

Thông tin đăng ký lắp mạng Viettel Hà Nội:

Trung tâm Kinh doanh NetViettel

  • Website: https://netviettel.vn/
  • Mạng xã hội: https://www.facebook.com/netviettelcom
  • Group hỗ trợ khách hàng: https://www.facebook.com/groups/netviettel
  • Điện thoại: 098 1187 098 (miền Bắc) - 098 1287 098 (miền Nam)
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà The Light - CT2 - KĐT Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắp mạng Viettel Hà Nội ngày vàng tháng 4 giảm 20% khi lắp internet cáp quang wifi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.