Xã hội

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết tại quận Hoàng Mai

Hiền Thu 19/01/2024 - 13:16

Sáng 19-1, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà Viện Y học cổ truyền Quân đội và 3 gia đình trên địa bàn phường Định Công, quận Hoàng Mai.

img_5806.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà tặng quà
Viện Y học cổ truyền Quân đội nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Thăm, chúc Tết Viện Y học cổ truyền Quân đội, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà ghi nhận, cảm ơn Viện Y học cổ truyền Quân đội đã luôn là địa điểm tin cậy trong việc khám, chữa bệnh của nhân dân. Thời gian qua, Viện Y học cổ truyền Quân đội đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân, cán bộ quận Hoàng Mai và các địa phương khác trên địa bàn thành phố đến khám, chữa bệnh. Đặc biệt, Viện đã có nhiều hoạt động phối hợp tư vấn sức khỏe, khám bệnh cấp thuốc đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

Thay mặt Ban Giám đốc Viện Y học cổ truyền Quân đội, Đại tá, TS Lưu Trường Thanh Hưng, Phó Giám đốc Viện Y học cổ truyền Quân đội cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đồng thời khẳng định, thời gian tới, Viện tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp với các quận, huyện, thị xã khám, chữa bệnh cho nhân dân, đặc biệt là đối tượng chính sách.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, trao tặng quà Tết cho các gia đình trên địa bàn phường Định Công, gồm: Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mạnh; ông Phạm Xuân Ngọc; ông Nguyễn Đức Thành.

img_5834.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà thăm, tặng quà
Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mạnh.

Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mạnh, sinh năm 1942, có chồng và con là liệt sĩ. Ông Phạm Xuân Ngọc có gia đình hoàn cảnh khó khăn, vợ phải đi chạy thận thường xuyên. Ông Nguyễn Đức Thành, sinh năm 1935, là thương binh ¾. Ông Thành từng là Chủ nhiệm Chính trị, Bộ tham mưu, Quân chủng Phòng không không quân.

img_5861.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà
thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đức Thành.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà thăm hỏi, chúc sức khỏe, mong mọi điều tốt lành sẽ đến với các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con, cháu gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng phường, quận và Thủ đô phát triển.

Bày tỏ sự trân trọng những đóng góp, hy sinh của các cá nhân, gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như quá trình xây dựng và phát triển Thủ đô, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà đề nghị các cấp ủy, chính quyền phường và quận Hoàng Mai tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa các gia đình, đối tượng chính sách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết tại quận Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.