Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lấn chiếm lòng, lề đường ở phố Cự Lộc

Vũ Chu Văn| 08/12/2022 06:44

(HNM) - Phố Cự Lộc thuộc phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) dài 650m nối từ ngã ba giáp đường Nguyễn Trãi đến ngã ba giáp phố Quan Nhân. Mặc dù mặt đường vốn đã rất nhỏ hẹp khoảng 4-5m và có tới ba đoạn “cua tay áo” với mặt đường chỉ rộng khoảng 3m khá khuất tầm nhìn. Con phố này có Trường Tiểu học Nhân Chính nên lượng người tham gia giao thông đông đúc.

Tuy nhiên, hằng ngày, một số người dân vẫn kê thêm bàn ghế, giá hàng ra lòng đường để bày bán rau xanh, hoa quả, thịt, cá và các nhu yếu phẩm khác khiến lòng đường lại càng nhỏ hẹp, cản trở giao thông. Một số đoạn, lòng đường bị biến thành nơi để xe máy, ô tô. Ngoài ra, có nhiều hàng ăn, hàng nước đặt bếp lò đun nấu ngay lề đường gây mất vệ sinh và ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, vào những giờ cao điểm, đoạn từ giữa phố về phía ngã ba giáp với phố Quan Nhân luôn trong tình trạng lộn xộn, thường bị tắc nghẽn gây khó khăn cho việc đi lại của các phương tiện tham gia giao thông.

Đề nghị chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng kiểm tra, có biện pháp xử lý nghiêm những trường hợp lấn chiếm lòng lề đường để bảo đảm sự thông thoáng, an toàn giao thông, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường ở phố Cự Lộc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lấn chiếm lòng, lề đường ở phố Cự Lộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.