Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kymdan hiện diện tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội

N.T.Đ| 29/12/2019 11:40

Tiếp nối thành công vang dội của showroom Kymdan tại Trung tâm Thương mại tiêu chuẩn quốc tế Crescent Mall quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng thủ đô vào dịp cuối năm, Kymdan đã tưng bừng khai trương showroom cao cấp tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội như một món quà năm mới đầy ý nghĩa gởi đến khách hàng.

Ngôi nhà cho khách trải nghiệm

Tọa lạc trên tầng 4 của Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, showroom Kymdan nằm ở vị trí L4-17 chuyển tải rõ rệt thông điệp bảo vệ môi trường khi ngập tràn trong sắc xanh nhẹ nhàng, từ màu chữ thương hiệu đến toàn bộ không gian bên trong. Qua lớp kính trong suốt bên ngoài, khách tham quan sẽ bị cuốn hút bởi thế giới bên trong như một ngôi nhà nằm yên giữa rừng cây xanh ấm áp, rất gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, showroom Kymdan tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà tập trung vào sự trải nghiệm của khách hàng.

Ông Bùi Công Thành, Giám đốc Kinh doanh Công ty Kymdan chia sẻ: "Khi đặt chân vào các trung tâm thương mại chuẩn quốc tế cùng các thương hiệu lớn, tầm cỡ, Kymdan tự hào khẳng định đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi nổi tiếng của nước ngoài vì chất lượng và uy tín của thương hiệu".

Thương hiệu nệm duy nhất tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Showroom tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Kymdan nhắm đến phân khúc khách có thu nhập tốt, lại rất hiểu biết, ít quan tâm đến giá cả mà đặc biệt chú ý đến chất lượng, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của họ.

Vì thế, không chỉ chăm chút chất lượng cao cấp trên từng sản phẩm, Kymdan còn đặc biệt quan tâm đến việc định hướng phát triển hệ thống phân phối, các đại lý, cửa hàng, showroom thật hoàn hảo để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Cho đến thời điểm này, Kymdan là thương hiệu nệm Việt Nam duy nhất có mặt tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch vì đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị quản lý.

Kymdan là sản phẩm độc nhất vô nhị

Hơn 60 năm hình thành và phát triển, Kymdan luôn tuân thủ nguyên tắc “sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng”, bảo đảm duy trì chất lượng cao nhất khi đưa ra thị trường. Chất lượng độc đáo của sản phẩm Kymdan đã được chứng minh qua hàng loạt những chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín quốc tế sau khi trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đồng thời có kiểm tra lại định kì và cấp chứng nhận gia hạn hiệu lực rõ ràng, minh bạch.

Về khả năng kháng vi khuẩn và khả năng kháng nấm mốc, mousse nệm và gối Kymdan được tổ chức UL - Underwriters Laboratories Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2282) và có khả năng kháng được nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Japan (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2283).

Ở khả năng kháng cháy: Mousse nệm Kymdan đạt tiêu chuẩn kháng cháy, được chứng nhận bởi Bureau of Electronic and Appliance Repair, Home Furnishings and Thermal Insulation, California, Hoa Kỳ.

Sản phẩm Kymdan được Tổ chức Xác nhận đăng ký toàn cầu GRS (Hoa Kỳ) xác nhận nệm và gối cao su thiên nhiên Kymdan đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ (trong đó, kháng cháy là tiêu chuẩn bắt buộc để có giấy phép nhập khẩu và lưu hành).

Vinh dự hơn cả là nệm Kymdan được bác sĩ khuyên sử dụng. Nệm Kymdan Deluxe xuất khẩu sang Australia được Osteopathy Australia - Cơ quan Quản lý và Điều hành bác sĩ chỉnh xương toàn nước Australia - chứng nhận phù hợp hỗ trợ điều trị trong ngành chỉnh xương (cong vẹo cột sống).

Ngoài ra, Kymdan còn là thành viên Hiệp hội Ngành hàng nội thất Australia và Phòng Thí nghiệm Kymdan phù hợp Bộ Tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2005 và mang số hiệu  VILAS 207.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm Kymdan bán ra thị trường đều công bố cụ thể các TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG đến người tiêu dùng. Vì thế, sản phẩm Kymdan luôn là sự lựa chọn duy nhất cho người tiêu dùng thông minh, sành điệu.

Nhân dịp khai trương, Kymdan tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn, duy nhất 5 ngày, từ 28-12-2019 đến hết ngày 1-1-2020:

Mua nệm Kymdan giảm 10% trên giá niêm yết (ưu đãi thêm 5% so với chương trình khuyến mãi chung trên toàn quốc). Khách hàng vẫn nhận đầy đủ quà tặng theo chương trình khuyến mãi chung trên toàn quốc. Không áp dụng đồng thời với các ưu đãi giảm giá khác.

Mua gối Kymdan giảm 10% trên giá niêm yết. Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác.

Ngoài ưu đãi khi mua sản phẩm, khách hàng tham quan và trải nhiệm sản phẩm được nhận ngay 1 trong 5 phần quà tặng (mỗi khách hàng được trải nghiệm và nhận quà 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình):

  • Quà số 01:
    1 bộ Drap (ga) KYMDAN (gồm 1 drap bọc + áo gối nằm);
    1 Phiếu ưu đãi thêm 5% mua nệm (đệm) Kymdan.
  • Quà số 02:
    1 Gối Kymdan Pillow IYASHI (kèm áo gối);
    1 Phiếu ưu đãi thêm 5% mua nệm (đệm) Kymdan.
  • Quà số 03:
    1 Gối Kymdan Pillow GO;
    1 Phiếu ưu đãi thêm 5% mua nệm (đệm) Kymdan.
  • Quà số 04:
    1 Phiếu ưu đãi thêm 5% mua nệm (đệm) Kymdan.
  • Quà số 05:
    1 Phiếu ưu đãi 40% Drap (ga) Kymdan trên giá niêm yết.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kymdan hiện diện tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.