Ngày 1/8, Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã chính thức ra mắt Royal Ausnz - dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cao cấp hàng đầu trên thế giới đến từ Australia, quốc gia nổi tiếng trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như công nghiệp chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.
“Australian made”
Royal Ausnz là thương hiệu của Tập đoàn GoTop - một đại gia trong ngành sữa tại Australia, với gần 150 năm kinh nghiệm.
Là sản phẩm được đóng mác “Australian made”, Royal Ausnz sử dụng nguồn nguyên liệu và thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất chế biến tại Úc. Sữa tươi lấy từ trang trại chăn nuôi và vận chuyển tới nhà máy cách đó không quá 20 km, được đưa vào chế biến ngay để đảm bảo chất lượng tốt nhất và đủ thành phần tươi nguyên nhất.
Royal Ausnz được sản xuất trong dây chuyền khép kín bằng công nghệ phối trộn ướt, được hút chân không và đẩy khí ni-tơ để giữ chất lượng sản phẩm ổn định.
Công thức vàng
Royal Ausnz là sữa công thức cho trẻ sơ sinh được trao huy chương bạc của Hiệp hội Công nghiệp sữa Úc (DIAA) vào năm 2014.
Với công thức tiên tiến, an toàn, tự nhiên, Royal Ausnz chứa đầy đủ các thành phần cơ bản cung cấp năng lượng cho trẻ. Royal Ausnz cũng được giới chuyên môn đánh giá là loại sữa bột dinh dưỡng có công thức gần giống với sữa mẹ khi tỷ lệ đạm whey và casein ở mức 60/40. Đây là thành phần đạm có đặc tính dễ phân hóa thành đơn vị nhỏ nên giúp trẻ dễ hấp thu hơn.
Bên cạnh đó, tỷ lệ Ca:P trong Royal Ausnz là 1:4 đảm bảo khả năng phát triển hệ xương khớp, ngoài ra thành phần DHA và ARA được bổ sung với hàm lượng DHA là 30mg, ARA là 60mg, tương tự tỷ lệ vàng DHA/ARA trong sữa mẹ là ½.
Để khẳng định chất lượng sản phẩm, GoTop đã không ngần ngại mua bảo hiểm ở mức cao cho tất cả các sản phẩm trong danh mục của mình. Theo đó, gói bảo hiểm tối đa đối với người sử dụng sản phẩm Royal Ausnz là 10 triệu USD.
Tại Việt Nam, các kết quả xét nghiệm sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng, hàm lượng đạm, chất béo, carbohydrat, các vitamin và khoáng chất cần thiết…; không chứa melamin, khuẩn Ecoli, nấm mốc và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Nhập khẩu chính hãng
Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phẩm đều có nhãn trực tiếp in trên lon; cấu tạo 2 nắp và 1 lớp thiếc, giúp bảo quản sữa được tốt hơn, duy trì chất lượng và cũng để đề phòng việc làm giả sản phẩm. Việc in nhãn trực tiếp trên lon cũng nhằm mục đích hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh khác.
Royal Ausnz mà KLF hiện phân phối gồm 3 dòng dành cho 3 lứa tuối khác nhau. Royal Ausnz 1 có nhãn màu xanh da trời dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Royal Ausnz 2 có nhãn màu hồng dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Nhãn màu xanh lá cây Royal Ausnz 3 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Mỗi dòng sản phẩm ngoài những thành phần cơ bản còn có sự điều chỉnh về công thức cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng lứa tuổi khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển cho trẻ.
Việc KLF phân phối độc quyền sản phẩm Royal Ausnz tại Việt Nam, chính thức là một thành viên của hệ thống GoTop toàn cầu đã mở ra cơ hội để KLF hợp tác với các doanh nghiệp khác tại Australia nói riêng và các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.
Tiềm năng thị trường
Với quy mô dân số khoảng 90 triệu dân, mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, thị trường sữa của Việt Nam được đánh giá là một thị trường có tốc độ phát triển khá nhanh và quy mô tương đối lớn.
Các con số thống kê gần đây cho thấy, sữa và sản phẩm từ sữa là mặt hàng tiêu dùng có sức tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam khi mức tăng trưởng luôn đạt hai con số (năm 2013 là 15%). Theo giới chuyên môn đánh giá, đây là tỷ lệ khá cao, vì nhiều thị trường khác chỉ có tốc độ tăng trưởng dưới 10%; do đó tiềm năng phát triển của thị trường sữa tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.
Với cơ chế phân phối linh hoạt, rộng rãi, đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cũng như đảm bảo đủ nguồn cung cho thị trường với giá cạnh tranh, chiến lược marketing dài hạn, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, KLF tin tưởng sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu Royal Ausnz trở thành một trong những nhãn sữa được người tiêu dùng ưa thích tại Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.