Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh nghiệm chọn mua căn hộ chung cư Bình Dương

Hoàng Yến| 16/06/2020 11:14

Mua căn hộ chung cư Bình Dương đang trở thành cụm từ “hot” hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua một căn hộ ưng ý, nhất là với những người chưa có kinh nghiệm.

Trong những năm trở lại đây, Bình Dương trở thành điểm đến sáng giá với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp cùng sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đã tạo tiền đề giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu, một nơi để an cư lạc nghiệp.

Bình Dương có một vị trí đắc địa.

Nhiều người đã và đang tìm mua những căn hộ chung cư Bình Dương ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu là người chưa có kinh nghiệm, lần đầu tiên đi mua căn hộ chung cư Bình Dương thì bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để tránh những rắc rối cũng như những nguy cơ rủi ro đầu tư.

Đừng ham rẻ

Giá cả luôn là vấn đề quan trọng ưu tiên hàng đầu, “giá rẻ” là cụm từ luôn có xu hướng được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với vấn đề này. Thử đặt mình vào vị trí của người bán, lý do tại sao mặt hàng của bạn lại cần giảm giá đặc biệt? Và đa phần câu trả lời là món hàng này có vấn đề, không bán được nên cần giảm giá. Đồng ý rằng, có thể có chênh lệch giá các căn hộ chung cư, tuy nhiên bạn cần tham khảo mặt bằng giá chung bởi nếu giá có rẻ hơn thì cũng không chênh lệch quá lớn. Hãy thật cẩn trọng với những lời mời chào với mức giá quá rẻ, đó có thể là chiêu trò của người bán nhằm thu hút khách hàng.

Chính sách thanh toán

Nhằm tạo sức hút, tăng khả năng cạnh tranh, hiện nay hầu hết các chủ dự án đầu tư đều có những chính sách thanh toán ưu đãi hấp dẫn. Những chính sách thanh toán trước 30-50% có thể nhận nhà, số còn lại bạn có thể thanh toán hằng tháng. Ngoài ra, còn có các chương trình mua nhà trả góp với lãi suất cực kỳ thấp hay mức chiết khấu cao khi thanh toán trước tới 98% giá trị của căn hộ… Có thể những ưu đãi này là có lợi cho bạn, tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, hãy xem xét, so sánh các chính sách thanh toán xem phương thức nào là phù hợp nhất và có lợi nhất cho mình.

Tiến độ xây dựng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang gặp nhiều vấn đề khó khăn như hiện nay, không hiếm các dự án vướng phải các vấn đề pháp lý làm chậm tiến độ xây dựng, thậm chí là dừng lại. Điều này có ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới lợi ích của khách hàng như các rủi ro bị chôn vốn, thậm chí mất trắng với người đầu tư. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu các vấn đề pháp lý cũng như năng lực của nhà đầu tư.

Lựa chọn vị trí, môi trường sống thích hợp

Vị trí là một yếu tố rất quan trọng, chúng có tác động đến tiềm năng, giá trị bất động sản. Vì vậy, bạn cần xem xét tất cả các yếu tố liên quan như cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, các yếu tố cảnh quan, môi trường sống lý tưởng... bởi tất cả những điều này sẽ làm tăng giá trị cho căn hộ chung cư của bạn cũng như giúp bạn có một “tổ ấm” hạnh phúc, thoải mái và tiện nghi.

Dự án chung cư Charm City.

Cộng đồng dân cư

Đây là yếu tố có tác động trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của bạn. Chắc sẽ chả ai muốn mua một căn hộ ở khu vực mà thường xuyên xảy ra các vấn đề tệ nạn như trộm cắp hay nói xấu, các cuộc tranh cãi như cơm bữa. Dù biết rằng, nơi nào cũng có người này người kia nhưng việc lựa chọn được khu dân cư trí thức, phát triển sẽ giúp bạn giảm thiểu những rủi ro này. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Tiện ích nội khu

Hiện nay, hầu hết các khu chung cư đều được đầu tư các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống ở đây. Tuy nhiên, giữa các dự án thì số lượng tiện ích và chất lượng cũng có sự chênh lệch. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào năng lực của chủ dự án. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu rõ về các tiện ích cũng như chất lượng mà mỗi dự án mang lại để so sánh, lựa chọn một nơi thích hợp nhất.

Với những thông tin chia sẻ bên trên, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được những kiến thức, kinh nghiệm để chọn mua được căn hộ chung cư Bình Dương ưng ý nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Nhà đất Bình Dương 365

Website: https://nhadatbinhduong365.com/

Địa chỉ: 68 Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0869 086 939

Email: tuananhdinh28@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ chung cư Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.