Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kingland - địa chỉ thuê Vinhomes Ba Son giá “HOT”, view đỉnh!

Kỳ Vân| 28/10/2022 18:07

Bạn đang có nhu cầu thuê Vinhomes Ba Son nhưng không biết đơn vị uy tín nào triển khai dịch vụ này? Kingland là công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua bán và cho thuê Vinhomes Ba Son được nhiều người biết đến và tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ được lý do vì sao đơn vị này lại được yêu thích đến vậy!

Đôi nét về công ty

Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Kingland (Kingland) là một công ty chuyên đầu tư và phân phối các dự án bất động sản. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động vài năm trở lại đây, song công ty đã có một vị trí vững chắc trên thị trường bất động sản trong khu vực và cả nước.

Kingland vinh hạnh là đối tác cho những tập đoàn bất động sản lớn của Việt Nam như: Vingroup, Novaland, Nam Long Group, Hưng Vượng Developer, Masteris... Đây là những tập đoàn cung cấp những dự án bất động sản có giá trị rất cao và chi phối nhiều đến hoạt động bất động sản ở Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự của Kingland là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất. Họ là những người luôn đặt cái tâm vào những dự án, hợp đồng. Phương châm hoạt động của công ty là “lợi ích khách hàng cũng là lợi ích của Kingland”. Do đó, công ty luôn cố gắng mang đến những giá trị thiết thực nhất cho mọi người.

Vinhomes Ba Son có gì mà thu hút đến vậy?

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Vinhomes Golden River Ba Son đã hướng đến đối tượng sử dụng là những khách hàng có tiềm năng tài chính mạnh. Khu đô thị cung cấp không gian sống, làm việc và vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu. Đó là căn hộ cao cấp, biệt thự, khu thương mại, văn phòng, công trình dịch vụ... Những tiện ích này chỉ có người dân sống tại nội khu mới được trải nghiệm.

Chính bởi lý do trên, Vinhomes Ba Son như một thỏi nam châm thu hút rất nhiều người để mắt tới. Do đó, Kingland cung cấp dịch vụ cho thuê Vinhomes Golden River cho những ai có nhu cầu. Tất cả các dự án cho thuê đều có giá cạnh tranh nhất thị trường; giúp cho bạn có được cơ hội sở hữu những không gian sống tiện nghi với “tọa độ kim cương” và view triệu đô nhìn ra sông Sài Gòn, kênh Thị Nghè và Thảo Cầm Viên...

Kingland - địa chỉ thuê Vinhomes Ba Son giá “HOT”

Chính bởi sự “nóng hổi” của Vinhomes Ba Son, nhiều người đã tìm đến Kingland để sử dụng dịch vụ thuê căn hộ cao cấp tại đây. Nhiều khách hàng đã không tiếc những lời khen có cánh và cho rằng Kingland có dịch vụ cho thuê tốt hàng đầu bởi những lý do sau:

Kingland là một công ty uy tín và nổi trội được giới nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh công nhận. Do đó, bạn sẽ không sợ những rủi ro sẽ đến với mình nếu lựa chọn công ty làm nơi giao dịch.

Kingland có văn phòng dự án đặt ngay trong dự án cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River. Do đó, hoạt động giao dịch thuê Vinhomes Ba Son diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không phải di chuyển quá nhiều địa điểm.

Công ty có một lượng lớn các căn hộ đáp ứng nhiều tiêu chí như độ rộng, số phòng, hướng view...; giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn những căn hộ phù hợp với sở thích gia đình cũng như kinh phí thuê.

Công ty cam kết gửi hình ảnh thực tế và đầy đủ tất cả các phòng Vinhomes Ba Son cho khách hàng tham khảo. Hơn nữa, Kingland còn nắm giữ nhiều chìa khóa của căn Vinhomes Golden River cũng như biệt thự Ba Son. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tham quan thực tế một cách dễ dàng.

Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng cung cấp cho bạn bất cứ thông tin gì liên quan đến căn hộ. Ngoài ra, quy trình làm việc của công ty nhanh chóng, công khai và minh bạch giá mua bán chuyển nhượng. Chính sự chuyên nghiệp và uy tín trên giúp cho Kingland luôn được giới mộ điệu đánh giá rất cao.

Nếu bạn có nhu cầu thuê nhà Vinhomes Golden River thì hãy liên hệ với Kingland để được tư vấn nhanh chóng:

Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Kingland

CN1: Lux6-SH06 Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

CN2: 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0938 969 899 - 0981 133 733 - 0764 299 517

Email: companykingland@gmail.com

Website: bdskingland.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kingland - địa chỉ thuê Vinhomes Ba Son giá “HOT”, view đỉnh!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.