Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra công tác đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế

Trang Thu| 26/01/2023 07:32

(HNM) - Thực hiện kế hoạch công tác y tế năm 2023 của ngành Y tế Thủ đô về công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị y tế đối với các đơn vị trong ngành sử dụng nguồn kinh phí tự chủ và không tự chủ năm 2022, Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 132/KH-SYT về việc kiểm tra công tác đấu thầu mua sắm, quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị y tế năm 2022 của các đơn vị trực thuộc.

Theo đó, mục đích của kế hoạch nhằm phát huy trách nhiệm, vai trò của thủ trưởng các đơn vị trong việc triển khai thực hiện đấu thầu mua sắm tài sản, trang thiết bị y tế; đề xuất biện pháp xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật, ngăn ngừa tình trạng lãng phí ngân sách nhà nước trong đấu thầu mua sắm, quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị y tế không hiệu quả.

Phạm vi kiểm tra là công tác đấu thầu mua sắm, quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị y tế năm 2022 bằng các nguồn của đơn vị. Đối tượng kiểm tra là các đơn vị trực thuộc ngành Y tế Hà Nội. Nội dung kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật và việc đưa tài sản vào quản lý, sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả tài sản, trang thiết bị y tế. Hình thức kiểm tra đột xuất hoặc lồng ghép với nội dung kiểm tra khác của ngành trong năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra công tác đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.