Sản phẩm dịch vụ

"Khuấy đảo" hè Thủ đô sôi động với Húc Fest

Kiên Hoàng 21/06/2024 - 19:05

“Cơn lốc năng lượng” Húc Fest đã đổ bộ Hà Nội và sẵn sàng tạo “địa chấn” với nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Nằm trong trong khuôn khổ chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull với tinh thần "cool chất" và năng động, Húc Fest đánh thức những ngọn lửa đam mê và cổ vũ tinh thần luôn tiến về phía trước.

Thổi bùng không khí mùa hè sôi động

Sự kiện mở đầu mùa hè sôi động Húc Fest sẽ chiêu đãi giới trẻ Hà Nội bữa “đại tiệc” hoành tráng của âm nhạc, ánh sáng cùng loạt hoạt động trải nghiệm độc đáo.

Ngay lối vào khu trung tâm, người tham dự sẽ được mục sở thị BST thời trang “Húc tới đi" đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Red Bull, Việt Max và thương hiệu thời trang đường phố danh tiếng PUSW.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn khéo léo bố trí các xe Red Bull Barber Truck giúp người tham dự có cơ hội “tút tát" nhan sắc với những kiểu tóc "cực chất" được đích thân “cây kéo vàng” Hà Hiền và team 4RAU Barbershop thực hiện.

z5561031993650_e4681c64759546a3ff06239f0f9e1189.jpg
Nâng cấp ngoại hình với Hà Hiền và chiêm ngưỡng BST "cực chất" từ Việt Max x Red Bull.

Ngoài ra, Húc Fest còn có sự tham gia của TROLL XE - một hệ sinh thái thông tin về ô tô, xe máy được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích.

Đúng tinh thần vui vẻ, sáng tạo, TROLL XE sẽ mang tới Húc Fest nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm tham gia trò chơi TROLL XE Quiz và đua xe mô hình, thử thách thể thao với Thầy Cụt qua Minigame sút bóng khung thành/đấm máy ghi điểm, giao lưu dance battle và trải nghiệm vẽ graffiti cùng Tèo Báo. Đặc biệt, khi tham gia các thử thách tại sự kiện, người chơi có cơ hội nhận những phần quà rất đặc biệt từ TROLL XE và Red Bull.

Là phần được mong chờ nhất sự kiện, đại nhạc hội Húc Fest hội tụ dàn line-up hàng đầu như Trúc Nhân, Low G, Phương Ly, Obito, 24K Right, hứa hẹn mang đến những phút giây bùng nổ với sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật hàng đầu, nơi các nghệ sĩ cùng người hâm mộ "cháy hết mình" và cùng nhau tỏa sáng. Giữa những màn trình diễn là thời gian tương tác và giao lưu cùng khán giả của dàn KOL Ninh Anh Bùi - Tùng Dương, Fabo và Phúc Thành.

585-202406211758093.jpg
Dàn line-up “nóng bỏng tay” sẽ đổ bộ Húc Fest tại Hà Nội ngày 22-6 này.

Tiếp năng lượng tức thì, “quẩy” lễ hội bất tận

Đến với Húc Fest, bạn không cần lăn tăn sức đâu để “quẩy” suốt ngày dài bởi Red Bull đã sẵn sàng một thực đơn đặc biệt với mocktail, kem và combo bánh mì “hồi máu”, sẵn sàng cho cuộc vui bất tận. Ngoài ra, quầy mocktail với nhiều công thức kết hợp giữa Red Bull và các nguyên liệu đặc biệt khác chính là điểm nhấn giúp khán giả nạp năng lượng, “trẩy" hội hết mình.

Không chỉ gói gọn là tiệc vui đậm chất với những trải nghiệm thú vị ngay tại sự kiện, người tham gia Húc Fest còn có cơ hội “được gói mang về” nhiều phần quà giá trị, đặc biệt là xe máy Honda CBR 150R trong chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho tất cả bạn trẻ tham dự.

585-202406211758094.jpg
Cơ hội trúng xe "cực ngầu" và thưởng thức menu đặc biệt từ Red Bull.

Húc Fest - cùng chiến dịch “Húc tới đi” đánh dấu một hình ảnh mới đầy năng động, đậm chất "cool ngầu" của Red Bull, qua đó cổ vũ người trẻ mạnh dạn đón đầu mọi thử thách với tinh thần “Húc tới đi” và luôn tiến về phía trước.

Khán giả có hẹn với Húc Fest ngày 22-6 này tại Công viên Yên Sở - quốc Lộ 1A, Gamuda Central, Hoàng Mai, Hà Nội. Còn chờ gì mà chưa sẵn sàng cùng Red Bull và Húc Fest tận hưởng một mùa hè "cool chất", tràn đầy năng lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Khuấy đảo" hè Thủ đô sôi động với Húc Fest

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.