Du lịch

Khu du lịch Nhật Tân được công nhận cấp thành phố

Hoàng Lân 07/11/2023 - 17:25

UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 5642/QĐ-UBND về việc công nhận khu du lịch cấp thành phố đối với Khu du lịch Nhật Tân (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội).

thung-lung-hoa-ho-tay-2.jpg
Thung lũng hoa Hồ Tây.

Theo đó, UBND phường Nhật Tân có trách nhiệm thực hiện tổ chức quản lý, khai thác, phát triển khu du lịch theo đúng quy định của Luật Du lịch và các văn bản pháp luật liên quan.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, Khu du lịch Nhật Tân có tài nguyên du lịch tự nhiên và văn hóa hấp dẫn. Khu du lịch Nhật Tân đã đón du khách từ năm 1999. Đến nay, khu du lịch này đã thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm, nghỉ ngơi, khám phá, thưởng thức ẩm thực đặc trưng địa phương và các vùng miền.

Khu du lịch Nhật Tân khai thác các sản phẩm du lịch chính gồm: Du lịch văn hóa, kiến trúc, lịch sử; du lịch sinh thái, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm...

Các điểm đến tham quan chính trong khu du lịch gồm: Đình Nhật Tân, chùa Tảo Sách, hồ Tây, làng nghề truyền thống hoa đào Nhật Tân, phố đi bộ Trịnh Công Sơn, thung lũng hoa Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, nhà hàng Sen Tây Hồ…

Trong khu du lịch có 19 cơ sở lưu trú du lịch với 102 phòng. Các dịch vụ vui chơi, giải trí trong nhà và ngoài trời với diện tích 100.000m2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Nhật Tân được công nhận cấp thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.