Bất động sản

Khu đô thị mới Đông Tăng Long - “lá phổi xanh” của phường Trường Thạnh

Tần Lam 10/03/2024 08:00

Dành tới 60% diện tích để xây hồ điều hòa và trồng cây xanh nên ngay từ khi ra mắt, khu đô thị Đông Tăng Long được ví như “lá phổi xanh” của phường Trường Thạnh. Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển bất động sản của thành phố Thủ Đức trong tương lai khi có sự kết hợp giữa tính hiện đại và bền vững.

580-202403092347151.png

“Sống xanh bền vững”- xu hướng phát triển khu đô thị trong tương lai

Sau đại dịch Covid-19, người dân ngày càng có xu hướng chú trọng lối sống xanh bền vững, các hoạt động bảo vệ môi trường. Chính sự thay đổi tích cực trong nhận thức này đã định hướng lại bản đồ quy hoạch đô thị. Thay vì dành nhiều diện tích xây dựng như trước, các khu đô thị “đắt giá” hiện nay đã chuyển sang phủ kín các vị trí bằng mảng xanh, hồ điều hòa tươi mát. Điều này mang đến rất nhiều công dụng. Ở tầm vi mô, cây xanh, không khí trong lành mang đến cho cư dân sức khỏe thể chất và tinh thần dồi dào. Ở tầm vĩ mô, khu đô thị xanh giúp giảm tình trạng ô nhiễm, khói bụi tại các thành phố lớn.

Theo dự báo, xu hướng sống xanh bền vững sẽ ngày càng được ưa chuộng trong tương lai khi chất lượng không khí ngày càng suy giảm và bất cứ ai cũng muốn tìm cho gia đình một không gian thoáng mát, thư giãn, sảng khoái để bảo vệ sức khỏe.

Khu đô thị mới Đông Tăng Long - “lá phổi xanh” của phường Trường Thạnh

Khu đô thị Đông Tăng Long là một trong những dự án trọng điểm hứa hẹn sẽ thổi “luồng gió mới” cho bất động sản ở Thủ Đức. Trước tiên phải kể đến vị trí “siêu đắc địa” khi tọa lạc tại phường Trường Thạnh, nằm ngay nút giao quan trọng: Liên Phường và Vành đai 3. Nhờ đó kết nối dễ dàng với quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Ngoài ra, 4 mặt dự án đều tiếp giáp với các đường lớn như: Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m) và Vành đai 3 (120m). Hạ tầng kỹ thuật ngày càng hiện đại cùng với mạng lưới giao thông liên vùng giúp bạn đi làm, đi chơi hay phát triển kinh doanh đều thuận lợi.

Đặc biệt một điểm cộng quý giá khác của khu đô thị Đông Tăng Long chính là mật độ xây dựng và mật độ cây xanh. Với tổng diện tích khoảng gần 160ha, chủ đầu tư chỉ dành khoảng 40% cho công trình nhà ở, còn lại 60% là các mảng xanh. Xem trên bản đồ quy hoạch, bạn sẽ thấy Đông Tăng Long được thiết kế chuẩn đô thị bài bản, mật độ xây dựng thấp nên rất thoáng đãng. Nổi bật nhất gồm công viên, hồ cảnh quan có diện tích lên tới 19ha (trong đó 7ha mặt nước là hồ tự nhiên nối ra sông Tắc). Đi kèm với đó là những tiện ích hiện đại như sân vận động lớn, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, các trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, bệnh viện…

Có thể thấy, đầu tư công viên và cây xanh ngày càng được chú trọng ở các dự án. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng sở hữu diện tích lớn như Đông Tăng Long. Điều này nhằm hiện thực hóa mục tiêu của nhà đầu tư khi cam kết mang đến bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, an nhiên, thoải mái nhất. Tất cả những ồn ào, khói bụi đều bị chặn lại ở phía ngoài cổng khu đô thị. Vào buổi sáng sớm hay buổi tối, cả gia đình có thể chạy bộ, đi dạo trên con đường nội khu rộng rãi, sạch sẽ, tận hưởng làn gió trong lành.

Không chỉ mang đến cuộc sống “thần tiên” cho cư dân, hệ thống cây xanh Đông Tăng Long còn được ví như “lá phổi xanh” giúp thanh lọc khói bụi cho phường Trường Thạnh. Lựa chọn Đông Tăng Long chính là bạn đang chọn bảo vệ sức khỏe, tinh thần và tương lai cho cả gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ đơn vị phân phối:

Công ty cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh

Hotline: 028 3940 6666 - 0969 93 94 95

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị mới Đông Tăng Long - “lá phổi xanh” của phường Trường Thạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.