Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không xảy ra án mạng trên phố Lò Đúc

Chu Dũng| 29/05/2023 11:51

(HNMO) - Ngày 29-5, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nộ) thông tin, đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 người ngồi ăn uống chung một bàn tại quán ăn đêm thì xảy ra xô xát. Vụ việc xảy ra trên phố Lò Đúc, phường Đống Mác không phải án mạng.

Công an kip thời có mặt giải quyết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h40 ngày 28-5, tại một quán ăn đêm trên đoạn đường giao giữa phố Đống Mác - Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng đã xảy ra vụ xô xát. Thời điểm trên, 2 người đàn ông đang ngồi ăn uống chung một bàn thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một người dùng dao chém đối phương. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tới hiện trường, bắt giữ nghi phạm.

Cơ quan công an xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, ban đầu đây là mâu thuẫn bột phát giữa 2 người bạn mới quen dẫn đến đánh, chém nhau. Cơ quan công an đã đến ghi nhận hiện trường và tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau đó, cơ quan công an đã đưa 2 người tới bệnh viện cấp cứu vì cả 2 đều bị thương. Hai người này đang được điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Vụ việc không ảnh hưởng đến tính mạng cả hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không xảy ra án mạng trên phố Lò Đúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.