Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khống chế đám cháy lớn ở kho hàng tại cảng Đức Giang

Chu Dũng - Võ Lâm| 30/06/2020 08:57

(HNMO) - Khoảng 8h sáng nay (30-6), một cột lửa lớn bùng phát trên khu vực tổ 19, phường Thượng Thanh, quận Long Biên (Hà Nội) báo hiệu một đám cháy lớn...

Cột khói bốc cao từ hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Trung tâm 114 thành phố Hà Nội đã huy động tối đa xe cứu hỏa chuyên dụng tới hiện trường, khẩn trương chữa cháy.

Vị trí đám cháy được xác định kho hàng thuộc cảng Đức Giang nằm sát sông Đuống, xa khu vực dân cư và các kho hàng hóa chất, xăng dầu trong khu vực.

Theo Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, hiện tại đơn vị đã cắm chốt phân luồng hướng cầu Đuống rẽ về và hướng Ngô Gia Tự rẽ vào phố Đức Giang để phối hợp cùng lực lượng chức năng cứu hỏa.

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo Hànộimới, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Long Biên Nguyễn Mạnh Hà cho biết, ngay sau khi có tin báo, lãnh đạo UBND quận đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng của quận phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thực hiện các biện pháp chữa cháy, ngăn chặn cháy lan ra xung quanh, đồng thời chỉ đạo tổ chức bảo vệ hiện trường, bảo vệ tài sản và tính mạng, sức khoẻ người dân trong khu vực.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục bám sát để giải quyết sự cố này, làm tất cả để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho tổ chức và cá nhân liên quan; sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ cần thiết", Chủ tịch UBND quận Long Biên Nguyễn Mạnh Hà nhấn mạnh.

Ghi nhận tại hiện trường của phóng viên, để tiếp cận đám cháy, lực lượng chức năng đã phá một kho hàng nằm sát đê sông Đuống để xe ủi và xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường.

Đến khoảng 9h50, bằng nỗ lực của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khống chế đám cháy lớn ở kho hàng tại cảng Đức Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.