Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm có yếu tố nước ngoài

Chu Dũng| 26/02/2022 11:58

(HNMO) - Ngày 26-2, Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Nhân (sinh năm 1989, ở Thái Bình) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”. Theo xác minh ban đầu, Nhân là “ông trùm” trong một đường dây môi giới mại dâm có yếu tố nước ngoài tại Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu năm 2020, do không có nghề nghiệp ổn định, Đặng Văn Nhân đã nghĩ ra việc môi giới mại dâm người nước ngoài và người Việt Nam qua mạng internet. Để thực hiện hành vi, Nhân đã trực tiếp quản trị, điều hành trang web daigiavakieunu.net để đăng tải hình ảnh gái bán dâm người nước ngoài và gái bán dâm người Việt Nam kèm thông các thông tin liên quan.

Đồng thời, Nhân đăng tải số điện thoại để khách mua dâm có nhu cầu liên hệ và thỏa thuận giá mua dâm dao động từ 2,5 triệu đến 10 triệu đồng/lượt… Ngoài ra, Nhân lập tài khoản mạng xã hội với khoảng 5.000 thành viên tham gia, thường xuyên có hàng trăm tài khoản trực tuyến.

Khi khách muốn mua dâm phải liên hệ với Nhân trước để yêu cầu gái bán dâm và thỏa thuận tiền. Mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân sẽ cắt lại 30% tiền công môi giới. Ngoài ra, để tuyển chọn gái bán dâm, Nhân tham gia các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm.

Để đối phó với lực lượng chức năng, Đặng Văn Nhân giao dịch môi giới với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhiều số điện thoại khác nhau, mỗi số Nhân sử dụng 1 điện thoại riêng mà không gặp trực tiếp. Đồng thời Nhân lợi dụng các ứng dụng mạng xã hội để liên lạc trao đổi môi giới và xóa toàn bộ lịch sử nhắn tin sau khi giao dịch thành công; thường xuyên di chuyển chỗ ở, sử dụng thông tin cá nhân và các tài khoản ngân hàng “ảo” để giao dịch chuyển tiền phục vụ hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm có yếu tố nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.