Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố nhóm đối tượng vô cớ đánh người tại quán ăn đêm

Chu Dũng| 24/12/2022 17:58

(HNMO) - Công an huyện Thường Tín đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Phương Nam (sinh năm 2001; ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội), Đồng Phương Tuấn (sinh năm 2000; ở xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) và Nguyễn Viết Linh (sinh năm 2001; ở xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi gây rối trật tự công cộng; ra lệnh tạm giam Đặng Phương Nam.

Đối tượng Đặng Phương Nam.

Khoảng 22h ngày 8-12, anh Trần V.T (sinh năm 1998; ở huyện Thường Tín, Hà Nội) cùng bạn đi ăn đêm tại một quán ăn thuộc địa phận Khôn Thôn, xã Minh Cường, huyện Thường Tín. Khoảng 30 phút sau, anh T đứng lên ra về. Khi ra đến cửa quán, thấy Nguyễn Viết Linh đang đứng nói chuyện với một nam thanh niên khác thì anh T ngỏ ý xin nhường lối đi, nhưng Linh không tránh.

Anh T liền đẩy Linh ra để đi thì đối tượng lao vào đánh. Chưa dừng ở đó, Linh gọi cho đồng bọn là Đặng Phương Nam đến đánh anh T. Nam mang theo 3 thanh đao, kiếm để trong 1 bao tải và rủ theo Đồng Phương Tuấn đến quán.

Đến nơi, Linh chạy ra lấy 1 thanh đao dài, Tuấn và Nam mỗi người cầm một thanh kiếm chạy về phía anh Trần V.T. Linh chém đối phương một nhát vào đầu, Tuấn chém vào người còn Nam đuổi theo định chém thì nhận ra anh T là người cùng làng nên thôi.

Được mọi người can ngăn, nên các đối tượng bỏ đi, anh T được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ, bắt giữ Đặng Phương Nam. Đồng Phương Tuấn và Nguyễn Viết Linh, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nhóm đối tượng vô cớ đánh người tại quán ăn đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.