Bất động sản

Khởi động giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2024

Minh Tuấn 25/04/2024 15:00

Giải thưởng bất động sản năm 2024 đề cao trách nhiệm xã hội khi mang đến các danh hiệu hoàn toàn mới liên quan đến lĩnh vực môi trường, xã hội…

bds1.jpg
Khởi động "Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2024". Ảnh: Hà Phạm

Ngày 25-4, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn PropertyGuru khởi động "Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2024", đánh dấu một thập niên vinh danh tiêu chuẩn vàng trong ngành bất động sản Việt Nam.

Đây giải thưởng bất động sản có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2024 bổ sung những danh hiệu mới nhằm tôn vinh nhiều loại hình bất động sản khác nhau, phù hợp với xu hướng của thị trường. Đơn cử như danh hiệu dành cho các sản phẩm bất động sản đầu tư, bất động sản tích hợp với thiên nhiên và phòng trưng bày bán hàng.

Giải thưởng năm nay đề cao trách nhiệm xã hội khi mang đến các danh hiệu hoàn toàn mới liên quan đến môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, để tôn vinh các chủ đầu tư xuất sắc trong thiết kế và xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng và tạo ảnh hưởng tốt cho xã hội.

img_8153.jpg
Năm nay giải thưởng bổ sung thêm danh hiệu dành cho các sản phẩm bất động sản đầu tư, tích hợp với thiên nhiên. Ảnh minh họa

Theo Ban tổ chức, giải sẽ được trao giải vào tháng 11-2024. Đơn vị chiến thắng tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru sẽ tiếp tục cạnh tranh với các ứng cử viên sáng giá của khu vực cho các danh hiệu “Tốt nhất châu Á” (Best of Asia) tại Vòng chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru tại Bangkok (Thái Lan).

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru là một phần của giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru có lịch sử 19 năm. Chuỗi giải thưởng này đã phủ sóng đến nhiều thị trường bất động sản năng động khắp châu Á.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.