(HNMO) - Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam-Đức vào năm 2015, ngày 23-6, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam đã phát động cuộc thi sáng tác, thiết kế logo kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.
Theo quy định, tác phẩm logo dự thi phải đáp ứng các tiêu chí cập nhật, xác thực và thân thiện, với nội dung chủ đạo là màu sắc của quốc kỳ Đức và Việt Nam. Logo đoạt giải sẽ được sử dụng cho các hoạt động thông tin liên lạc của Đại sứ quán Đức và đối tác của Đại sứ quán Đức trong năm 2015. Logo cũng sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm, các hoạt động truyền thông và marketing, các sự kiện và chương trình lớn cũng như trên các trang web liên quan tới kỷ niệm 40 năm thiết lạp quan hệ ngoại giao Đức-Việt Nam.
Các đối tượng được đăng ký tham gia là các nhà chuyên môn hoặc nghiệp dư, các văn phòng thiết kế, các tổ chức, các nhóm hoặc cá nhân (trên 18 tuổi). Thời hạn dự thi đến hết ngày 30-8. Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải nhất (16 triệu đồng); Giải nhì (8 triệu đồng); Giải ba (4 triệu đồng).
Các tác giả có tác phẩm logo dự thi nộp file mềm và dưới các định dạng mã số hóa logo thông dụng (đuôi JPG, GIF) hoặc dưới dạng file véctơ (EPS, SVG) gửi tới địa chỉ: duc.viet.2015@hano.auswaertiges-amt.de. Chi tiết xem trên trang web www.facebook.com/GermanyinVietnam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.