Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi chiếu ''Hồ sơ Cá Sấu'' với dàn diễn viên trong mơ

Thụy Du| 04/11/2020 19:43

(HNMO) - Hàng loạt những diễn viên được yêu mến trên sóng truyền hình gần đây như Mạnh Trường, Việt Anh, Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh, Lan Phương, Minh Huyền... tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim hình sự "Hồ sơ Cá Sấu" sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h40 tối thứ năm, thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 13-11 tới.

Các diễn viên và ê kíp làm phim.

Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim chiều 4-11, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) Lê Mạnh cho biết, để tiếp tục tạo nên những bộ phim hấp dẫn khán giả, đặc biệt là phim về đề tài chính luận, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình cùng ê kíp làm phim đã rất nỗ lực, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, để thực hiện và cho ra mắt khán giả một tác phẩm đặc biệt nữa của đạo diễn, Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Mai Hiền - người có duyên với những bộ phim chính luận, hình sự điều tra đã tạo được tiếng vang như "Người phán xử", "Sinh tử"...

 Phim xoay quanh đôi vợ chồng Hải (Mạnh Trường) và Nguyệt (Kiều Anh).

Khác với những bộ phim trước, "Hồ sơ Cá Sấu" không chỉ đơn thuần mang tính hình sự điều tra mà đan xen cả yếu tố tâm lý, tình cảm gia đình. Câu chuyện bắt đầu với mâu thuẫn trong gia đình Hải và Nguyệt. Đột nhiên Nguyệt biến mất kéo theo chuỗi sự kiện bí ẩn liên tiếp. Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương - cựu cảnh sát điều tra và từ đó người chồng này bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh "Hồ sơ Cá Sấu".

Bên cạnh những yếu tố kịch tính, bất ngờ, ly kỳ thì các mối quan hệ lắt léo giữa chị em gái, anh rể và em vợ, người yêu cũ... đan cài khiến phim càng thêm bất ngờ, gợi tò mò.

Mạnh Trường và Minh Huyền sẽ vào vai anh rể và em vợ với nhiều rắc rối.

Điểm hấp dẫn đặc biệt của bộ phim là quy tụ được dàn diễn viên đẹp và có thực lực mà Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Mai Hiền chia sẻ, đó là dàn diễn viên "trong mơ".

Mạnh Trường tiếp tục biến hóa với dạng vai mới - vai Hải "đa màu", vừa là người chồng ghen tuông mù quáng, vừa là người tình cảm, đa mưu, sẵn sàng lao vào hiểm nguy để truy vết tội ác, vén màn sự thật.

Diễn viên Kiều Anh trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng với vai Nguyệt có chút bí ẩn lại sắc sảo, mạnh mẽ. Việt Anh đảm nhận vai Trung đa trí, lắm chiêu trò; còn Doãn Quốc Đam biến hóa trong vai cựu cảnh sát điều tra Cương. Minh Huyền và Lan Phương cũng đều có những vai diễn khác biệt, nhiều màu sắc.

Bên cạnh các diễn viên trẻ, "Hồ sơ Cá Sấu" còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ kỳ cựu như: Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải, Nghệ sĩ ưu tú Đức Hùng... tạo thêm sự vững vàng cho phim.

 Kiều Anh và Việt Anh cũng có những mối quan hệ lắt léo, bất ngờ trong phim.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi chiếu ''Hồ sơ Cá Sấu'' với dàn diễn viên trong mơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.