Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kho Sim là công ty sim số đẹp chất lượng, giá rẻ toàn quốc

Hiền Anh| 05/09/2022 09:43

Kho Sim, tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại dịch vụ viễn thông Kho Sim. Đây là đơn vị có tiếng trên thị trường kinh doanh sim số. Nhờ vị thế thuộc danh sách top đầu cả nước, sở hữu số lượng sim rất lớn với đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh nên chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả mọi người, kể cả những người có yêu cầu khắt khe nhất.

Sim điện thoại từ lâu đã trở thành một công cụ thiết yếu và là phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Theo đó, khi sở hữu chiếc sim điện thoại đẹp thì sẽ góp phần giúp chủ nhân có thể tự tin, thành công trong công việc. Vì nếu như bạn dùng số sim gọi điện giao dịch làm ăn, nhìn vào số điện thoại, họ có thể sẽ biết được bạn là ai và dễ dàng tạo được niềm tin, sự tin tưởng lớn.

Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín để khách hàng gửi gắm niềm tin và kỳ vọng. Kho Sim chính là địa chỉ tuyệt vời không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại sim số đẹp đến từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, iTel, Gmobile với giá thành ưu đãi trên thị trường.

Kho Sim là công ty sim số đẹp uy tín, giá tốt không thể bỏ qua.

Để có được thành công này thì cả tập thể đơn vị đã không ngừng cố gắng nâng cao năng lực, đoàn kết, phấn đấu vì một mục tiêu là sự phát triển của công ty. Điều này thể hiện rõ ràng trong từng giai đoạn, cụ thể là:

  • Giai đoạn 2006-2007: Đạt danh hiệu đại lý xuất sắc nhất thành phố Hồ Chí Minh về việc phát triển thuê bao trả sau và sim số trả trước của Viettel.
  • Giai đoạn 2007-2010: Đẩy mạnh phân phối sim để đáp ứng thị hiếu của người dùng. Nhưng Ban lãnh đạo công ty đã nhận thấy đó chỉ là sự sôi động nhất thời không mang hiệu quả dài lâu nên đã tổng lực bán hầu hết sim, chỉ giữ lại sim số đẹp. Ban lãnh đạo công ty cũng thành lập bộ phận chuyên kinh doanh sim số đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều kênh phân phối, bán hàng thông qua các cửa hàng điện thoại di động.
  • Giai đoạn 2010 đến nay: Công ty tập trung vào “vũ khí” lợi hại là kho sim số đẹp tích lũy nhiều năm trước đây.

Kho Sim vẫn đang đóng vai trò là cầu nối niềm đam mê vô bờ bến với khách hàng, nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu tìm mua sim. Sau đây là một số cam kết của công ty với khách hàng:

Kho Sim cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc sim ưng ý nhất.
  • Ngay khi bạn có nhu cầu, liên hệ với Kho Sim thì đơn vị sẽ hỗ trợ hết mình, đặt làm trung tâm rồi áp dụng tư duy cùng có lợi, đặt sự hài lòng của khách hàng là “viên gạch” để tạo dựng nên thương hiệu của công ty chúng tôi.
  • Bảo đảm uy tín, trung thực để tồn tại cũng như phát triển lớn mạnh hơn nữa. Thực hiện đúng chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu như có bất kỳ lỗi nào thuộc về trách nhiệm của Kho Sim trong suốt quá trình giao dịch.
  • Cam kết quyền sở hữu và sử dụng số thuê bao độc nhất bằng cách triển khai đăng ký sim chính chủ cho người dùng khi mua hàng.
  • Đưa ra giá cả công khai, không phát sinh bất kỳ chi phí nào ngoài ý muốn. Khi khách hàng mua từ sim thứ 2 trở đi sẽ được hưởng ưu đãi từ đơn vị.
  • Kho Sim cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối và chịu mọi hành động, lời nói của mình với khách hàng.
  • Đưa ra hình thức thanh toán linh hoạt cho người mua lựa chọn như bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp lãi suất 0% với thời hạn linh hoạt.

Khosim.com được ra đời năm 2009 nhằm mục đích chính là phục vụ cho tất cả mọi người yêu sim số trên toàn quốc. Đáng chú ý, website còn không ngừng thay đổi, cải tiến phong cách phục vụ hoàn hảo cho khách hàng, nhất là dịch vụ sau bán hàng được nâng cấp mới với hàng loạt chính sách phù hợp cho người tiêu dùng. 

Trên web có đủ nội dung, danh sách, mô tả sim chi tiết và mức giá... để người dùng có được cái nhìn tổng quan nhất về số sim mình đang quan tâm để dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp như sim tứ quý, sim lục quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim lộc phát, sim năm sinh, sim taxi, sim số gánh, sim số tiến...

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp hàng loạt các loại sim siêu đẹp, siêu VIP và “siêu khủng” với mức giá thành khiến nhiều người bất ngờ. Chắc chắn đây sẽ là miền đất hứa thu hút mọi khách hàng yêu sim, chơi sim và thích sưu tầm sim. 

Kho Sim sở hữu hàng loạt sim số VIP “siêu khủng”, giá tốt.

Ngoài ra, Kho Sim còn có hơn 1.000 đại lý phân bố rộng khắp toàn quốc nên bảo đảm giao hàng nhanh chóng, miễn phí, đa số sẽ được nhận trong ngày.

Đến với Kho Sim, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề phục vụ nhiệt tình 24/7, qua đó giúp cho khách hàng được giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc sớm nhất liên quan đến sim số đẹp hay các vấn đề gặp phải trong suốt quá trình sử dụng.

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ viễn thông Kho Sim

  • CEO: Nguyễn Trung Nguyên.
  • Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888.
  • Địa chỉ: Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, thành Hồ Chí Minh.
  • Website: https://khosim.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kho Sim là công ty sim số đẹp chất lượng, giá rẻ toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.