Doanh nghiệp

Khánh thành nhà máy Fortech Việt Nam tại tỉnh Bắc Ninh

Thanh Hiền 05/12/2023 - 17:48

Ngày 5-12, tại khu công nghiệp Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Fortechvn đã khánh thành nhà máy Fortechvn.

Đây là cột mốc quan trọng khẳng định cam kết của Tập đoàn Fortech trong việc mở rộng toàn cầu hóa, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp và kinh tế địa phương. Xây dựng trên diện tích 15.000m2, nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất và cơ sở vật chất hiện đại.

5-12-lin-yih-chun.jpg
Ông Lin Yih Chun - Chủ tịch Công ty TNHH Fortechvn.

Ông Lin Yih Chun - Chủ tịch Công ty TNHH Fortechvn cho biết, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khuôn và đúc nhựa thành hình, công ty đã phát triển rất nhiều sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng như: ID, thiết kế khuôn mẫu, kỹ thuật sản xuất, đúc nhựa, phun sơn xử lý bề mặt và mạ chân không...; cung cấp các dịch vụ cao cấp với mô hình sản xuất hiện đại. Năm 2016, công ty gia nhập ngành vật liệu y tế và sản xuất nhiệt kế điện tử, nhiệt kế đo tai.

Việc thành lập Công ty TNHH Fortechvn tại Bắc Ninh là điểm khởi đầu cho sự phát triển của công ty tại khu vực Đông Nam Á.

Đây là một quyết định chiến lược, đặt nền tảng vững chắc cho sự mở rộng của công ty trong tương lai và cũng là dấu hiệu cho thấy sự mở rộng và tăng trưởng toàn cầu của Fortech.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành nhà máy Fortech Việt Nam tại tỉnh Bắc Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.