Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Hòa FC cầm hòa Công an Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy

Ngân Hà| 30/05/2023 21:57

(HNMO) - Tối 30-5, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Khánh Hòa (Khánh Hòa FC) trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2023.

Khánh Hòa FC (áo xanh) hòa kịch tính Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Sau chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 9, Công an Hà Nội sở hữu lợi thế rất lớn để giành trọn vẹn 3 điểm khi chỉ chạm trán Khánh Hòa, đội bóng được đánh giá yếu hơn so với đội bóng xứ Nghệ.

Với lợi thế sân nhà, ngay từ những phút đầu trận đấu, Công an Hà Nội buộc đội khách phải chơi phòng ngự và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.

Tuy nhiên, Khánh Hòa tỏ ra không phải là một đối thủ dễ đánh bại khi hàng phòng ngự của đội khách thi đấu khá kín kẽ, khiến cho các chân sút chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Ngọc Cường.

Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, Công an Hà Nội là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng đội chủ nhà tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách đến từ Khánh Hòa.

Sang hiệp 2, không chấp nhận chia điểm, các cầu thủ Công an Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành Khánh Hòa. Trong khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Võ Đình Tân tiếp tục duy trì lối chơi khó chịu khiến các chân sút chủ nhà không có cơ hội làm rung mành lưới thủ môn Ngọc Cường.

Trong những phút cuối hiệp 2, trận đấu diễn ra theo thế một chiều, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Khánh Hòa nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Kết thúc 90 phút thi đấu không bàn thắng, Công an Hà Nội chấp nhận chia điểm cùng Khánh Hòa.

Ở trận đấu cùng ngày, Topenland Bình Định cầm hòa Hải Phòng FC với tỷ số 1-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa FC cầm hòa Công an Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.