Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá ổ ma túy từ bắt giữ cặp đôi cướp tài sản của tài xế công nghệ

Chu Dũng| 17/01/2021 09:52

(HNMO) - Ngày 17-1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ 4 đối tượng: Nguyễn Ngọc Hoàn (sinh năm 1982; ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội), Ngô Văn Quyết (sinh năm 1999; ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Phạm Vũ Huy (sinh năm 1999; ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đặng Trần Hưng (sinh năm 1999; ở phường Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) để điều tra hành vi “Cướp giật và tàng trữ trái phép ma túy”.

Ngày 4-1-2021, tổ công tác Công an phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm nghe tiếng tri hô cướp khi đang tuần tra trên đường Lê Quang Đạo nên đã truy đuổi 2 nam thanh niên chở nhau trên một xe máy không có biển kiểm soát. Đến khu vực Ao Chùa, phường Mễ Trì Hạ, tổ công tác cùng với người dân đã bắt giữ được một đối tượng. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai là Nguyễn Ngọc Hoàn, còn đối tượng chạy thoát là Ngô Văn Quyết.

Tại cơ quan công an, Hoàn khai nhận có quen biết với Quyết trong thời gian chấp hành án phạt tù tại trại giam Thanh Lâm (tỉnh Thanh Hóa). Sau khi ra tù, ngày 4-1 vừa qua, các đối tượng rủ nhau đi cướp tài sản. Hoàn tìm tài xế công nghệ, thuê chở đến một địa chỉ nào đó rồi mượn điện thoại của tài xế để gọi người đến đón.

Thực ra, Hoàn báo địa chỉ để Quyết, đã chuẩn bị sẵn dùi cui điện và dao gấp, đến cướp tài sản. Với thủ đoạn trên, các đối tượng đã thực hiện hành vi cướp điện thoại di động của một số tài xế công nghệ.

Đối tượng Ngô Văn Quyết bị triệu tập đến cơ quan công an và khai nhận, vào ngày 11-12-2020 đã cùng Phùng Anh Tuấn chiếm đoạt điện thoại di động của một tài xế công nghệ ở quận Hà Đông. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Tuấn đang lẩn trốn tại nhà Phạm Vũ Huy.

Khám xét nhà Huy, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện 10 túi ni lông chứa hơn 2,3 gram ma túy tổng hợp. Huy khai nhận số ma túy trên là của Đặng Trần Hưng. Hưng cũng thừa nhận đã mua số ma túy trên rồi đưa cho Huy sử dụng.

Công an quận Nam Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám phá ổ ma túy từ bắt giữ cặp đôi cướp tài sản của tài xế công nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.