Du lịch

Khám phá điểm du lịch mới của Hàn Quốc, khách Việt Nam được miễn thị thực

Hoàng Lân 18/08/2023 - 22:32

Ngày 18-8, Tổ chức du lịch Jeollanamdo (Hàn Quốc) phối hợp với Công ty du lịch Top Travel tổ chức hội nghị giới thiệu, quảng bá tour du lịch mới khám phá Jeollanamdo. Đây là sản phẩm góp phần giúp cho du khách Việt Nam có thêm lựa chọn khi du lịch Hàn Quốc.

8f9cbd63-21a0-483a-bc6c-8d9f01c3790e.jpeg
Cảnh sắc tại Jeollanamdo.

Jeollanamdo là một tỉnh nằm ở phía Nam của Hàn Quốc, nổi tiếng với phong cảnh tự nhiên và ẩm thực phong phú. Tại đây, vào các mùa trong năm đều có cảnh sắc khác biệt với khung cảnh mùa cây thay lá. Với thế mạnh tài nguyên thiên nhiên này nên các tour du lịch tại Jeollanamdo hiện tập trung vào trải nghiệm thiên nhiên và phục hồi sức khỏe.

Theo ông Kim Young-shin - Chủ tịch Tổ chức Du lịch Jeollanamdo (Hàn Quốc), từ ngày 15-3, du khách Việt Nam được miễn thị thực khi nhập cảnh tại sân bay quốc tế Muan trong 15 ngày. Đây là cơ hội tốt để du khách Việt Nam có thể dễ dàng thực hiện tour du lịch đến Hàn Quốc nói chung và khám phá tiềm năng du lịch hấp dẫn của Jeollanamdo.

"Dự kiến trong tương lai, sẽ có nhiều du khách Việt Nam đến thăm Jeollanamdo nhờ hệ thống miễn thị thực và các sản phẩm du lịch hấp dẫn của Jeollanamdo. Tôi nghĩ đó là bước tiến lớn trong việc trao đổi du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam", ông Kim Young-shin nói.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam nhận định, Jeollanamdo là điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, ẩm thực đặc sắc và nhiều trải nghiệm khác biệt. Lợi thế lớn nhất của tour du lịch này là du khách Việt được miễn visa.

Bà Nguyễn Hoàng Oanh – Giám đốc Công ty Top Travel cho biết từ cuối tháng 3, công ty đã đưa gần 1.000 khách Việt Nam đến Jeollanamdo. Còn ông Nguyễn Nhật Vũ - Phó Tổng Giám đốc Công ty Dalattourist cho biết từ tháng 7 đến nay, đơn vị đã tổ chức khoảng 300 khách Việt Nam đi tour Hàn Quốc miễn visa và số lượng sẽ tăng thêm trong thời gian tới.

Dự kiến tuyến du lịch Jeollanamdo sẽ tiếp tục thu hút khách Việt Nam vào tháng 9 – tháng 10 sắp tới, vì mùa thu với phong cảnh thiên nhiên lá vàng, lá đỏ là thời điểm đẹp nhất ở điểm đến này. Du khách Việt Nam có thể du lịch Jeollanamdo bằng các chuyến bay charter, khởi hành từ Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng hoặc Đà Lạt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám phá điểm du lịch mới của Hàn Quốc, khách Việt Nam được miễn thị thực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.