Điểm đến

Khám phá các điểm tham quan hàng đầu ở Cotswold

Anh Trần 03/12/2023 - 06:18

Bảo tàng Corinium; Trung tâm chim ưng Cotswold; Công viên động vật hoang dã Cotswold; Vườn ươm quốc gia Westonbirt là những điểm tham quan nổi tiếng ở Cotswold.

Bảo tàng Corinium

Bảo tàng hiện đại này dành để trưng bày các hiện vật, tư liệu riêng về thời kỳ La Mã của Cirencester - thị trấn lớn nhất ở Cotswold. Ngoài ra, bảo tàng còn đưa du khách vào một cuộc hành trình xuyên thời gian để thấy sự phát triển của Cotswold từ cảnh quan thời tiền sử đến thời kỳ hiện đại thông qua video và màn hình tương tác sống động. Một trong những điểm nổi bật ở bảo tàng là các bức tranh khảm sàn tuyệt đẹp, được khai quật tại địa phương, trong đó có một bức tranh khảm thế kỷ IV. Ngoài ra, bảo tàng còn có khu vực Anglo-Saxon, nơi trưng bày các triển lãm về Cirencester thời Trung cổ và hoạt động buôn bán len thịnh vượng.

Trung tâm chim ưng Cotswold

Là nơi sinh sống của hơn 150 loài chim săn mồi như cú, kền kền, đại bàng và chim ưng..., du khách có thể tới Trung tâm chim ưng Cotswold để được quan sát từ khoảng cách gần các loài chim này và tìm hiểu thói quen săn mồi ấn tượng của chúng vào lúc 11h30 sáng, 1h30 chiều và 3h chiều hằng ngày. Nếu muốn trải nghiệm việc huấn luyện chim ưng, du khách phải bỏ ra 40 bảng Anh và được nhân viên hướng dẫn cách dạy chúng bay trong vòng một giờ.

cotswold-1.jpg

Công viên động vật hoang dã Cotswold

Công viên động vật hoang dã Cotswold nổi tiếng là nơi sinh sống của 250 loài động vật quý như chim cánh cụt, ngựa vằn, sư tử, tuần lộc, trăn anacondas, tê giác trắng có nguy cơ tuyệt chủng, một con rùa khổng lồ... Nếu muốn đi bộ với những con vượn cáo Madagasca đáng yêu, du khách hãy đến sớm trước khi chúng đi ngủ. Du khách cũng có thể dành hàng giờ đi tàu quanh công viên để quan sát toàn bộ các loài thú, hay đi lang thang trong những khu vườn cảnh quan rực rỡ bao quanh ngôi nhà trang viên thời Victoria.

Vườn ươm quốc gia Westonbirt

Vườn ươm quốc gia Westonbirt là một điền trang kỳ diệu với hơn 15.000 mẫu vật, bao gồm 2.500 loài cây khác nhau và 5 bộ sưu tập cây quốc gia. Khu vườn có từ thế kỷ XIX này trải rộng trên diện tích 600 mẫu Anh (khoảng 242ha) tiếp giáp với khu đất Highgrove của Hoàng tử Charles. Vườn ươm Westonbirt có hai phần: Vườn ươm cũ với các lối đi được lót bằng những loài cây kỳ lạ và Silk Wood chủ yếu là rừng truyền thống. Nếu những con đường mòn quanh co xuyên qua tất cả các cây cối và bụi rậm không mang lại cho bạn đủ cảm giác hồi hộp, hãy thử "lối đi bộ trên ngọn cây" dài 300m, cao 13m.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám phá các điểm tham quan hàng đầu ở Cotswold

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.