Sản phẩm dịch vụ

Khám - điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Favina

Phương Dung 23/06/2023 - 16:57

Tai mũi họng là bệnh lý thường gặp ở mọi đối tượng. Bệnh dễ chuyển sang giai đoạn mãn tính nếu không phát hiện và điều trị đúng cách. Hiểu rõ được điều đó, Phòng khám Đa khoa Favina đã xây dựng các chuyên khoa, dịch vụ, gói khám phù hợp, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Các dịch vụ khám chữa tai - mũi - họng tại Favina

Phòng khám Đa khoa Favina có địa chỉ tại số 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội và đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Thành lập từ năm 2018, đến nay, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại, Favina ngày càng hoàn thiện, phát triển cả về chất và lượng.

Dịch vụ khám, chữa tai - mũi - họng của phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Các hạng mục khám, điều trị bao gồm:

● Bệnh lý về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm tai trong, ù tai…

● Bệnh về mũi: Viêm mũi dị ứng, viêm xoang, polyp mũi...

● Bệnh lý về họng, thanh quản: Viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản, ho…

581-202306231616011.jpg

Với tôn chỉ “Hiệu quả chữa bệnh là tiêu chí hàng đầu”, Favina cam kết mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, làm hài lòng đông đảo bệnh nhân.

● Dịch vụ thăm khám tận tình, chu đáo

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh của người dân cũng như góp phần giảm áp lực lên các bệnh viện công, Favina đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng ban phục vụ quá trình khám, chữa các bệnh lý về tai - mũi - họng.

Mỗi bệnh nhân khi đến phòng khám đều sẽ được tiếp đón tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, y tá, điều dưỡng. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ còn tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tạo niềm tin yêu với từng người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ không ngừng học tập, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, thành thạo sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, từ đó giúp việc chẩn đoán, điều trị bệnh về tai mũi họng đạt hiệu quả cao.

Đầu tư trang thiết bị tân tiến

Phòng khám Đa khoa Favina đã đầu tư hệ thống máy móc tân tiến nhất phục vụ quá trình khám, chữa bệnh tai - mũi - họng, điển hình là máy nội soi tai mũi họng Auman. Nhờ đó, mọi thao tác từ xét nghiệm đến chẩn đoán đều được xử lý cẩn thận, không đau, cho kết quả chính xác, nhanh chóng giúp người bệnh không phải đợi chờ lâu.

581-202306231616012.jpg

Quy trình đăng ký thăm khám được tối ưu hóa

Tại Phòng khám Đa khoa Favina, quy trình đăng ký khám chữa bệnh được tối ưu hóa. Phòng khám đã ứng dụng nhiều tiện ích gồm hệ thống hotline, website, fanpage. Thay vì xếp hàng đợi khám, người bệnh có thể đặt lịch khám trước thông qua một trong những kênh trên.

Bên cạnh đó, tổng đài tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ tại Phòng khám Đa khoa Favina luôn hoạt động liên tục 24/24, phục vụ nhu cầu của mọi bệnh nhân.

Với quy trình thăm khám rút gọn, người bệnh khi đến Favina chỉ việc di chuyển đến quầy đón tiếp, các nhân viên sẽ hướng dẫn người bệnh mọi thủ tục một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Chi phí hợp lý

Ngoài những dịch vụ tiện ích trên, người bệnh cũng có thể yên tâm về chi phí thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Favina. Giá dịch vụ khám, chữa tai - mũi - họng luôn được công khai và niêm yết rõ ràng cho mỗi hạng mục.

Bệnh nhân sẽ được trao đổi, tư vấn trước, nếu đồng ý người bệnh mới phải đóng tiền.

Mức chi phí khám, thuốc tại Favina đảm bảo hợp lý theo quy định của cơ quan y tế. Favina cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài.

581-202306231616013.jpg

Thời gian thăm khám linh hoạt

Phòng khám Đa khoa Favina mở cửa từ thứ hai đến chủ nhật, làm việc cả ngày lễ, Tết. Lịch khám cụ thể:

- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 - 20h30.

- Thứ 7, chủ nhật: Từ 7h30 - 17h30.

Không chỉ làm việc trong giờ hành chính, các ngày trong tuần, Phòng khám còn hoạt động đến 20h30. Do đó, những người bận rộn có thể sắp xếp thời gian thăm khám vào khoảng thời gian hợp lý, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Với mục tiêu xây dựng phòng khám hiện đại, chuyên nghiệp, Phòng khám Đa khoa Favina ngày càng nỗ lực đầu tư, lắng nghe ý kiến của khách hàng. Hiệu quả chữa bệnh, sự hài lòng của bệnh nhân là mục tiêu của phòng khám.

Ngoài dịch vụ khám, chữa tai - mũi - họng, Phòng khám Đa khoa Favina còn thăm khám bệnh về da liễu, phụ khoa, nam khoa, xương khớp, thận-tiết niệu... và nhận được sự hài lòng, đánh giá cao đến từ đông đảo người dân trên địa bàn.

Nếu có bất cứ vấn đề gì cần được hỗ trợ hãy liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Favina theo địa chỉ:

Phòng khám Đa khoa Favina Nam Hà Nội

● Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

● Điện thoại: 02433 989 666 - 0963 396 115

● Website: www.benhvienfavina.vn

● Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám - điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Favina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.